Với trang bị 2 SIM và CPU mới, iPhone 2018 sẽ vượt xa Android - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Với trang bị 2 SIM và CPU mới, iPhone 2018 sẽ vượt xa Android


Gần đây, những tin tức mới về các thiết bị iPhone mới dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 tới đây khiến cộng đồng công nghệ ngày càng háo hức hơn về những trang bị công nghệ mới sẽ xuất hiện.
Nếu như smartphone Android gần đây đã gây sự chú ý với 2 đại diện sở hữu công nghệ camera trượt là Vivo NEX và Oppo Find X. Chính sự trang bị này mà thị trường thiết bị di động Android trở nên sôi động bất ngờ. Nhưng những tin tức mới rò rỉ về thiết bị iPhone 2018 của Apple cho thấy trong năm nay, nhà Táo cũng sẽ có những trang bị chất lượng trên dòng thiết bị tương lai của mình là hỗ trợ sim kép và cả việc tăng cường, nâng cao tính hiệu quả của hệ thống CPU.

Nhớ lại các dòng iPhone trước đây của Apple qua các đời thì tất cả đều được trang bị sim đơn. Chính vì thế, đôi khi người dùng muốn chọn lựa cho mình thiết bị smartphone 2 sim thì họ sẽ tìm đến các dòng Android.
Có vẻ như nhà Táo hiểu được điều này, đã bắt đầu có hướng đột phá thay đổi đi nét truyền thống về hỗ trợ SIM của mình ở trên một phiên bản iPhone 2018. Được biết, iPhone 2018 sẽ có ít nhất 1 phiên bản hỗ trợ sim kép – điều mà khiến các thiết bị di động Android thu hút được khối lượng lớn người dùng.
Với việc thay đổi nhiều quan niệm của mình về cả kích thước máy thì Apple lại một lần nữa chứng minh sự thay đổi của mình nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng smartphone. Tuy nhiên, sự trang bị sim kép lần này của Apple sẽ đi theo một hướng khá khác so với các thiết bị điện thoại hỗ trợ 2 sim hiện nay.

Cụ thể hơn, theo thông tin đến từ Chinese Media thì Apple sẽ có 2 phương pháp để hỗ trợ SIM kép. Đầu tiên là ở Trung Quốc thì hãng Táo sẽ tích hợp khay cắm SIM đôi theo tiêu chuẩn.
Còn ở Mỹ thì Apple sẽ trang bị cho iPhone của mình 1 khay SIM tiêu chuẩn như bình thường và kết hợp thêm một SIM nhúng mà nhiều người vẫn thường gọi là Apple SIM. SIM nhúng cũng từng được hãng áp dụng trên các dòng iPad của mình và điều đặc biệt là nó có thể cho phép người dùng linh hoạt hơn trong việc thay đổi nhà mạng mà mình đang sử dụng.
Nhiều người đã lý giải rằng việc trang bị 2 phương pháp hỗ trợ SIM kép này là so Apple SIM (SIM nhúng) không được hỗ trợ ở Trung Quốc.
Theo một nguồn thạo tin thì Apple sẽ trang bi khả năng hỗ trợ 2 SIM dành cho phiên bản iPhone có màn hình trên 6 inch. Theo đó sẽ có 1 phiên bản iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch và iPhone 9 màn hình LCD 6.1 inch sẽ được trang bị khả năng hỗ trợ SIM kép đặc biệt này. Và thế hệ nâng cấp iPhone X 2018 sẽ không có hỗ trợ.

Thông tin trang bị mới này sẽ khiến nhiều người dùng trở nên thích thú và yêu thích hơn nữa các dòng thiết bị của Apple.
Không chỉ hỗ trợ SIM kép mà theo nguồn tin đến từ Venture Beat cũng cho chúng ta thêm  một tin tức khác về trang bị mới của thiết bị iPhone 2018. Theo đó, cả 3 dòng iPhone mới năm nay đều có chung một trang bị mới hứa hẹn cải thiện tối đa hiệu năng trên thiết bị mang đến. Và sự trang bị đó là con chip xử lý mới A12. Theo những tin tức gần đây thì TSMC đã tiến hành sản xuất con chip A12 này trên nền tiến trình 7nm hiện đại bậc nhất hiện nay.
Điều thú vị khác là trong năm 2018 này, sẽ có sự gia tăng về RAM của máy mà cụ thể là RAM sẽ tăng lên 4GB thay vì 3GB như các dòng iPhone 2017 trước đây. Đây cũng là một tin tức tốt vì hiện tại các thiết bị Android đã được trang bị RAM lên đến 8GB. Nhưng với 4GB RAM cũng đủ mang đến một hiệu năng chất lượng mà khó có thiết bị smartphone Android nào hiện nay đạt được.
Hy vọng rằng với con chip A12 thì iPhone 2018 sẽ có thể tiết kiệm đến 40% năng lượng điện tiêu thụ và cũng gia tăng đến 20% về tốc độ xử lý đúng như những gì TSMC từng tuyên bố.
Cùng chờ đợi thêm nhiều tin tức về bộ ba nhà Táo năm nay nhé !!!


Xem thêm:
Màn hình OLED 6.5 inch iPhone 2018 dự kiến sẽ do LG cung cấp
iPhone mới sẽ có thêm phiên bản 2 sim và cả sim nhúng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét