Huawei Nova 3 hé lộ thêm nhiều tin tức quan trọng với 4 camera và màn hình tai thỏ - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Huawei Nova 3 hé lộ thêm nhiều tin tức quan trọng với 4 camera và màn hình tai thỏ


Từ đầu năm 2018 đến nay, người dùng công nghệ đã chứng kiến sự đổ bộ hàng loạt của các thiết bị di động đến từ Huawei. Đầu tiên là phải kể đến sự đổ bộ của dòng máy cao cấp Huawei P20 Series và tiếp đến chính là hàng loạt thiết bị tầm trung thuộc dòng Nova Series như Huawei Nova 3e đình đám không kém cạnh bất kì thiết bị nào.
Những thiết bị dòng Nova của Huawei đã thu lại không ít sự thành công và chú ý của nhiều người dùng trong làng công nghệ bởi một mức giá hợp lý cùng thiết kế ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ và những tính năng đáp ứng nhu cầu nhiều người dùng.
Tiếp nối thành công mà thời gian qua thiết bị Nova đã nhận được thì Huawei sẽ tiếp tục cho ra mắt dòng thiết bị Huawei Nova 3. Mới đây thôi, những tin tức đáng chú ý về thiết bị này cũng đã rò rỉ. Hứa hẹn một sự khởi sắc mới cho Huawei phân khúc tầm trung.
Cụ thể hơn, các thông số kỹ thuật của thiết bị mới Nova 3 cũng đã được cơ quan TENAA hé lộ nhiều thông tin đặc biệt thú vị. Đầu tiên, chiếc máy sẽ gây chú ý với bộ vi xử lý Kirin 659 cây nhà là vườn nhưng có sức mạnh ổn định. Đi kèm theo đó là RAM 6GB cùng bộ nhớ trong tùy chọn 64GB/ 128 GB tùy nhu cầu sử dụng của người dùng.

Màn hình của Nova 3 chính là màn hình LCD với 6.3 inch cùng độ phân giải 2340 x 1080 pixel cho một không gian hiển thị lớn với hình ảnh sắc nét cho người dùng nâng cao khả năng giải trí của bản thân. Tỷ lệ khung hình của máy cũng sẽ đạt 19:9 và tất nhiên sẽ đi kèm notch tai thỏ thời thượng, đình đám trong thời gian qua.
Điều đặc biệt và đáng ghi nhận ở Nova 3 chính là hệ thống camera kép phía sau sở hữu bộ đôi cảm biến chất lượng. Đầu tiên là cảm biến chính 16 MP và cảm biến phụ có độ phân giải 24 MP cho khả năng chụp ảnh xóa phông thời thượng cùng những chất lượng hình ảnh vượt trội so với thế hệ trước.
Ấn tượng hơn cả là ở hệ thống camera trước của máy cũng được trang bị camera kép. Tất nhiên, độ phân giải sẽ nhỏ hơn một ít so với camera chính phía sau nhưng với bộ đôi ống kính có độ phân giải lần lượt là 24 MP + 2 MP thì không ngoại trừ khả năng máy sẽ mang đến khả năng chụp ảnh selfie xóa phông . Một điều đặc biệt là 2 cảm biến sẽ không đạt gần nhau mà được tách ra nhờ vào loa thoại ở giữa phần notch.
Viên pin trong máy cũng sẽ đạt 3650 mAh cùng khả năng sạc nhanh ấn tượng Super Charge do Huawei phát triển thì chiếc  máy hứa hẹn mang đến cho người dùng thời lượng trải nghiệm thiết bị lâu dài hơn.
 Xem tin mới:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét