Thông tin chính thức: Samsung Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 ở New York - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Thông tin chính thức: Samsung Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 ở New York


Gần đây, đã có khá nhiều tin tức liên quan đến thiết bị Samsung Galaxy S9 / S9 Plus đã rò rỉ. Những thông tin này càng ngày càng lộ diện một cách rõ ràng hơn, chi tiết hơn và thú vị hơn. Chính những thông tin này đã khiến mọi người vô cùng thích thú và chờ đợi, tất nhiên không chỉ những người hâm mộ Samsung mà là tất cả người dùng công nghệ hiện nay.
Không chỉ lộ diện những tính năng sẽ được trang bị trong thời gian tới mà thông tin về thời gian ra mắt sẽ sớm hơn thường niên cũng khiến bao người thích thú.

Không kéo dài sự hưng phấn ấy quá lâu, Samsung đã chính thức lên tiếng về sự kiện ra mắt đáng chú ý này. Theo đó, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã chính thức gửi thiệp mời tham dự sự kiện Galaxy Unpacked sẽ được diễn ra vào ngày 9/8 tới đây tại New York. Đây sẽ là một trong những sự kiện quan trọng bậc nhất của Samsung bởi sự kiện này sẽ chính thức ra mắt thiết bị cao cấp thứ 3 ( sau bộ đôi Galaxy S9 ra mắt hồi tháng 2 vừa qua) trong năm nay.
Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, thời gian ra mắt của thiết bị sớm hơn một chút đối với dòng Galaxy Note 8 tiền nhiệm đã từng ra mắt vào ngày 23/8/ 2017.
Thiệp mời mà Samsung gửi đến các khách mời cũng khá đáng chú ý tuy nhiên nó lại không chứa quá nhiều thông tin chi tiết về Samsung Galaxy Note 9 mới. Tuy vậy, nhưng khi nhìn vào thiệp thiết kế thì chúng ta có thể thấy được một phần của chiếc bút S Pen quen thuộc trên các dòng Note.
Nhưng không chỉ đơn giản vậy, có vẻ như Samsung đang muốn hé lộ những chi tiết hay tính năng cải tiến mà Samsung sẽ mang lên S Pen năm nay. Điều này cũng báo hiệu về sự thay đổi, đột phá mạnh mẽ của Samsung trên chiếc bút S Pen của mình.

Nhiều thông tin gần đây đều cho rằng chiết bút thần kỳ S Pen của Galaxy Note 9 cũng sẽ được trang bị kết nối Bluetooth, loa nhỏ và cả micro nhằm cho phép người dùng có thể điều khiến chiếc máy từ xa hay thực hiện được cả việc nhận và nghe cuộc gọi đến. Thậm chí, S Pen còn có thể vẽ trên giấy và cash nội dung trên màn hình. Đây là những tin tức cải tiến mới của thiết bị S Pen khiến người dùng yêu thích và mong muốn được trải nghiệm trên chiếc bút thần kỳ này.
Như vậy là chúng ta chỉ còn hơn một tháng nữa thôi là đã có thể chứng kiến sự ra mắt của siêu phẩm cao cấp thế hệ mới. Cùng chờ đợi thêm những thông tin rò rỉ khác về thiết bị Galaxy Note 9 này nhé !


Xem thêm:
Note 8 giảm giá sâu để dọn đường cho Galaxy Note 9 sắp ra mắt
Samsung Galaxy Note 9 sẽ sở hữu viên pin lớn hơn cùng bộ sạc không dây nhanh hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét