Màn hình OLED 6.5 inch iPhone 2018 dự kiến sẽ do LG cung cấp - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Màn hình OLED 6.5 inch iPhone 2018 dự kiến sẽ do LG cung cấp


Theo những báo cáo mới đây đến từ South China Morning Post cho biết rằng những khoản đầu tư của Apple vào các nhà máy sản xuất màn hình OLED của LG đã bắt đầu cho quả ngọt.
Nguồn tin đáng tin cậy cũng đã cho biết rằng LG Display đã hoàn thành công đoạn chuẩn bị và đã sẵn sàng để  có thể cung cấp màn hình OLED và trở thành đối tác thứ 2 sau Samsung cho cho nhà Táo.
Được biết thì màn hình mới của LG sẽ sử dụng được trên dòng iPhone X kế nhiệm cao cấp nhất với màn hình OLED 6.5 inch nhưng với số lượng có sự giới hạn.
Theo thông tin ghi nhận được thì LG đã rất mong muốn để có thể cung cấp tất cả màn hình cho model iPhone 2018 với màn hình 6.5 inch. Nhưng về phía Táo thì đã từ chối và khả năng trong tương lai sẽ được chấp thuận.
Các thiết bị màn hình được sản xuất và cung cấp cho Apple sẽ phải trải qua 2 lớp kiểm tra, xét duyệt. Lần đầu tiên chính là bắt đầu từ tháng 7/ 2018 năm nay.

Theo các tin đồn từ trước đến nay thì LG cũng là nhà sản xuất sẽ chịu trách nhiệm cung cấp màn hình cho thiết bị iPhone 2018. Nguồn tin được cung cấp hôm nay đã cho thấy LG Display sẽ cung cấp từ 2 -4 triệu màn hình OLED cho Apple, con số này hoàn toàn có thể tăng cao hơn nếu mọi thứ LG làm là ổn định về chất lượng.
Dù số lượng bên trên là khá nhỏ so với con số màn hình mà iPhone cần hay về cả doanh số mà iPhone có thể mang đến cho các nhà sản xuất màn hình. Nhưng đây cũng là một chiến lược để giúp Apple có nhiều lợi thế hơn khi đàm phán về vấn đề giá cả cho lô màn hình từ Samsung – từng là nhà sản xuất độc quyền màn hình OLED cho mẫu iPhone X siêu phẩm.
Cũng vào tháng 4 vừa qua, một thông tin cho hay rằng LG đã gặp phải những khó khăn khi tiến hành sản xuất màn hình OLED cho iPhone nên không thể cung cấp đủ số lượng màn hình đúng như lịch trình đã thỏa thuận với Apple trước đó.
Bên cạnh iPhone X Plus 6.5 inch, Apple cũng sẽ trình làng thêm 2 model iPhone khác gồm iPhone X 5.8 inch thế hệ 2 và phiên bản giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch.
 Apple có vẻ như sẽ không hướng đến việc dùng màn hình OLED cho mọi thiết bị iPhone của mình mà thay vào đó, nhà Táo mong muốn đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc giá khác nhau và với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

 Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét