Lộ diện chân dung của thiết bị iPhone giá rẻ màn hình 6.1 inch sắp ra mắt - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Lộ diện chân dung của thiết bị iPhone giá rẻ màn hình 6.1 inch sắp ra mắt


Trước đây, chúng ta đã từng thấy sự xuất hiện khá nhiều của các thiết bị iPhone X kế nhiệm sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2018 tới đây. Theo đó, Apple sẽ cho ra mắt bộ ba iPhone mới 2018. Trong đó có 2 thiết bị iPhone được cho là sẽ có màn hình OLED lần lượt với kích thước 5.8 inch và 6.5 inch cùng với một thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch có mức giá mềm hơn.
Vừa qua thì trang BGR cũng đã có những hình ảnh chia sẻ và cũng ngầm làm tăng thêm tính chính xác của tin đồn Apple cho ra mắt 3 thiết bị iPhone trong năm 2018.

Không chỉ là tin đồn mà ngay cả những nhà phân tích tên tuổi như Ming – Chi Kuo cũng có cùng một chia sẻ về thông tin của bộ ba thiết bị iPhone mới này. Trong đó, thiết bị sở hữu màn hình OLED với kích thước 6.5 inch được cho là thế hệ iPhone X Plus còn thiết bị iPhone có màn hình LCD 6.1 inch được ấn định trong phân khúc tầm trung cũng được dự đoán sẽ mang tên iPhone 9.
Một nguồn tin lân cận vừa tiết lộ một hình ảnh được cho là của iPhone màn hình LCD 6.1 inch. Nhưng trong hình, chiếc máy được nằm trong chiếc ốp lưng của hãng Ghostek.
Dựa vào bức hình, chúng ta có thể xác định được vài chi tiết cấu hình, tính năng của máy. Theo đó, máy sẽ có thiết kế tương tự iPhone X với tai thỏ, việc loại bỏ nút home cũng cho thấy Apple đã chính thức từ giã Touch ID. Không chỉ vậy, chiếc máy này cũng sẽ có sự tích hợp camera True Depth. Tuy nhiên, phần viền bezel có vẻ lớn hơn rất nhiều. Có vẻ như Apple không thể áp dụng cách thức đặt bộ phận điều khiển hiển thị như trên màn hình OLED cho màn hình LCD.

Ở mặt sau của máy, cũng sẽ không có sự xuất hiện của camera kép mà thay vào đó là camera đơn. Điều này cũng giúp làm giảm giá thành của máy. Nhưng có vẻ như Apple đang có ý định sử dụng cảm biến và ống kính mới cho dòng thiết bị iPhone này. Bởi nếu nhìn kỹ thì có thể thấy ống kính của thiết bị iPhone màn hình LCD 6.1 inch khá lớn hơn so với iPhone 8 trước đó.
Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa biết là dòng thiết bị này sẽ có sự xuất hiện của tính năng sạc không dây chất lượng hay không ? Nếu có thì thiết kế của chiếc máy sẽ trông đẹp hơn rất nhiều vì có sự trang bị lớp kính cường lực phía sau làm tăng độ thẩm mỹ và cũng hỗ trợ tính năng này.
Theo dự kiến thì thiết bị này sẽ sớm được ra mắt cùng 2 người bạn của mình vào mùa thu tới đây.



Xem thêm:

Tin buồn: iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay

Apple sẽ trang bị tính năng đặc biệt “bóp cạnh cảm ứng” cho iPhone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét