Tin buồn: iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tin buồn: iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay


Thời gian qua, những tin tức về chiếc iPhone SE 2 đã khiến người dùng yêu một chiếc iPhone kích thước nhỏ sục sôi, chờ đợi. Thậm chí đã có rất nhiều tin tức rò rỉ cho thấy những thông tin chi tiết về chiếc iPhone này.
Nhưng thật đáng buồn là Apple đã không cho thấy bất kì dấu hiệu nào về việc họ sẽ sản xuất tiếp tục thế hệ thứ 2 của dòng iPhone SE trước đó.
Theo tìm hiểu thì thực tế những tin đồn về chiếc iPhone SE 2 đều xuất phát từ các nguồn tin của những hãng sản xuất phụ kiện. Ngay khi mọi người mà đặc biệt là iFan hồ hởi chờ đợi thì những thông tin gần đây nhất cũng đến từ các hãng sản xuất phụ kiện cho thấy iPhone SE 2 ngày càng là một thiết bị mơ hồ. Nhiều người còn cho rằng thiết bị này sẽ không xuất hiện, không có thực.

Chỉ sau không đầy 1 tháng sau những chia sẻ bản vẽ CAD trước của iPhone SE 2, hãng sản xuất phụ kiện case Olixar đã chính thức lên tiếng tuyên bố chiếc iPhone SE 2 sẽ không thể ra mắt vào năm nay. Lý do mà hãng phụ kiện này đưa ra là Apple sẽ bỏ qua kế hoạch với iPhone SE kế nhiệm thay vào đó tập trung phát triển các thế hệ kế tiếp của iPhone X với màn hình lớn.
Cũng theo Forbes cho biết thì hãng sản xuất phụ kiện kia đã ngừng quá trình sản xuất các case cho iPhone SE 2 ngay khi họ nhận được thông tin rằng thiết bị này bị Apple hủy bỏ và không sản xuất nữa.
Tuy nhiên, nhiều người vẫn mong muốn rằng nếu không ra mắt vào năm nay thì iPhone SE 2 hãy xuất hiện vào năm sau. Bởi có quá nhiều người mong muốn được sở hữu một thiết bị trang bị công nghệ mới trên một ngoại hình truyền thống với màn hình kích thước 4 inch của các dòng iPhone.
Với việc sẽ ra mắt các thiết bị màn hình lớn trong năm 2018 này nhằm vào thị hiếu thị trường của người dùng muốn có không gian giải trí lớn. Thì cơ hội xuất hiện iPhone SE 2 dường như là không lớn. Nếu nhìn lại thế hệ iPhone SE đi trước thì nó giống một phiên bản thử nghiệm hơn là bước đi chiến lược của Apple.

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét