Giảm thiểu rủi ro sẽ đến với chiếc smartphone của bạn - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Giảm thiểu rủi ro sẽ đến với chiếc smartphone của bạn


Hiện nay, người dùng smartphone có vẻ không mấy mặn mà với các loại hình bảo hành vừa phiền phức với quá  nhiều thủ tục rườm rà về xác minh hay là thời gian bảo hành quá lâu. Đôi khi lại lỗi ngay những bộ phận của máy mà hãng không bảo hành như hiện tượng rơi vỡ…
Đồng thời, trong những trường hợp không bảo hành, bắt buột người dùng phải thực hiện các việc sửa chữa. Mà smartphone ngày  nay càng được trang bị những công nghệ tiên tiến nên mức chi phí người dùng phải bỏ ra khi sửa chữa thì cũng đắt đỏ hơn hẳn.
Chính vì thế, người dùng ngày nay càng có xu hướng tìm đến các gói bảo hành mở rộng để có thể giảm thiểu mức thiệt hại có thể xảy ra khi chiếc smartphone của mình gặp lỗi.
Hiểu được nhu cầu của người dùng hiện nay, Bạch Long Mobile đã mang đến cho người dùng 2 gói bảo hành mở rồng nhằm đảm bảo mang đến quyền lợi cao nhất cho khách hàng, người dùng công nghệ. Đó chính là gói bảo hành 1 đổi 1 và gói bảo hành rơi vỡ.

Theo thống kê, thì sau một thời gian công bố chính thức 2 gói bảo hành này thì đã nhận được vô số phản hồi tích cực. Chưa kể đến rằng 2 gói bảo hành này đã mang đến cho người dùng những đảm bảo hơn khi gặp sự cố. Thật vậy, sau một thời gian ngắn thực hiện, Bạch Long Mobile đã đảm bảo cho rất nhiều quyền lợi khác nhau cho người dùng khi gặp sự cố.
Từ những thành công mà thời gian qua đã đạt được, Bạch Long Mobile tiếp tục phát huy và mang đến cho khách hàng 2 gói bảo hành mở rộng với một mức giá khuyến mãi cực sốc. Cụ thể thì từ ngày 01/06 – 30/06, khi người dùng mua gói bảo hành 1 đổi 1 và gói bảo hành rơi vỡ sẽ được áp dụng mức giá giảm 20% cho tất cả các người dùng đến mua thiết bị tại Bạch Long.
Đối với gói bảo hành rơi vỡ thì thiết bị của bạn sẽ được tiếp nhận bảo hành ngay cả trong những trường hợp gặp phải những sự cố do chính người dùng gây nên và đương nhiên rằng, những trường hợp này sẽ không áp dụng được các chính sách bảo hành thông thường.
Với gói bảo hành này thì ngay cả khi máy chỉ bị hư hỏng nhẹ, hay  thay thế linh kiện thì Bạch Long Mobile sẽ chịu đến 90% chi phí sửa chữa thay thế, người dùng chỉ cần chịu 10%. Trong trường hợp máy không thể tiến hành sửa chữa nữa thì khách hàng cũng sẽ được phép đổi sang một máy mới 100% và chỉ chịu mức phí 10% giá trị máy.
Quá chất lượng đúng không nào ? Click xem chi tiết chương trình ngay tại đây.


Xem thêm:

Mua điện thoại dễ dàng hơn với ưu đãi trả góp 0% lãi suất

Vui World Cup – Mua điện thoại miễn phí còn được nhận thêm quà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét