Xuất hiện Xiaomi Mi Pad 4 trên FCC, 3C và cả MIIT - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Xuất hiện Xiaomi Mi Pad 4 trên FCC, 3C và cả MIIT


Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 cũng đã từng rò rì rỉ khá nhiều thông tin về việc sắp trình làng. Nhưng mãi đến hiện nay, thiết bị này mới có sự lộ diện chính thức trên các cơ quan FCC, 3C và cả MIIT.
Theo như mọi người đã biết thì tháng 4 năm vừa qua, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc Mi Pad 3 trong sự chú ý của nhiều người dân công nghệ. Tuy nhiên, chỉ không lâu sau đó thì những thông tin về Mi Pad 4 cũng xuất hiện. Gần đây nhất có vẻ như là model này đã được chứng nhận của rất nhiều cơ quan viễn thông, cũng báo hiệu thời gian ra mắt của sản phẩm này cũng đã cận kề.
Cụ thể, vừa qua Trang 91 mobiles đã cho biết, Mi Pad 4 đã xuất hiện trên cơ quan FCC của Mỹ, chứng nhận bắt bược của Trung Quốc là 3C và cả trên Bộ Thông tin và Công nghệ thông tin Trung Quốc MIIT với cùng một mã hiệu sản phẩm là M1806D9W.

Tuy vậy, nhưng các cơ quan trên đã không cung cấp nhiều thông tin về chiếc Mi Pad 4 này. Tuy nhiên, đã cho một thông tin rò rỉ là chiếc máy này sẽ có được công nghệ hỗ trợ sạc nhanh với nguồn ra là 5V/2A cùng wifi băng tầng kép và kết nối Bluetooth.
Việc cả 3 cơ quan FCC, 3C và MIIT chứng nhận cũng cho thấy rằng thời gian ra mắt Xiaomi Mi Pad 4 cũng không còn xa. Theo các nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết thì chiếc tablet này sẽ sở hữu màn hình Full HD+ tỉ lệ 18:9 cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét. Với tỉ lệ 18:9, chiếc máy được xem là bắt kịp khá nhanh với xu hướng mới hiện nay.
Sức mạnh của máy sẽ đến từ con chip xử lý Snapdragon 660 mạnh mẽ đến từ Qualcomm. Con chip này cũng sẽ hứa hẹn mang đến cho người sử dụng Xiaomi Mi Pad 4 một hiệu năng xử lý mượt mà và đa nhiệm hoàn toàn tốt.

Camera của máy khá chất lượng so với các dòng máy tính bảng Android hiện tại. Cụ thể, camera sau có độ phân giải là 13 MP và ở camera trước cũng đạt 5 MP độ phân giải. Nhờ vậy mà hình ảnh được chụp từ Mi Pad 4 cũng được đánh giá chất lượng hơn.
Viên pin mới chính là điểm sáng chói trên máy với dung lượng 6000 mAh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm chất lượng cho người dùng với thời gian lâu dài.


Xem thêm:
Apple sẽ chạy theo Samsung ở tính năng màn hình cực lớn
Samsung Galaxy Note 9 sẽ sở hữu viên pin lớn hơn cùng bộ sạc không dây nhanh hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét