Galaxy Note giảm giá 5.5 triệu và có hỗ trợ trả góp 0% - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Galaxy Note giảm giá 5.5 triệu và có hỗ trợ trả góp 0%


Có thể nói, những dòng smartphone Samsung vẫn luôn nhận được sự yêu thích của người dùng. Và các dòng Flagship của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng có sức hút khó cưỡng với người dùng công nghệ hiện nay.
Nhưng những dòng Flagship này cũng sẽ sở hữu một mức giá không nhỏ khiến người dùng khó có thể tiếp cận. Đơn cử là Galaxy Note 8 là dòng smartphone mới nhất của dòng Note nhà Samsung sau khi ra mắt được nhiều tháng thì mức giá của nó vẫn ở ngưỡng 22.490.000 khiến nhiều người yêu thích nhưng vẫn rất khó để có thể quyết định mua dòng smartphone có giá quá cao này.

Hiểu được điều này, Bạch Long Mobile đã áp dụng một mức giảm cực mạnh đến 5.5 triệu đồng so với mức giá niêm yết của nó. Cụ thể thì giờ đây, người dùng chỉ cần bỏ ra 16.990.000 để có thể sở hữu siêu phẩm công nghệ này. Đương nhiên, những sản phẩm này đều là sản phẩm mới 100% và được bảo hành chính hãng, hỗ trợ sử dụng được cả tính năng Samsung Pay thời thượng.
Xem chi tiết về chương trình khuyến mãi tại đây.
Không chỉ áp dụng mức giá bán cực rẻ cho sản phẩm này, Bạch Long Mobile còn khiến người dùng thích thú với việc hỗ trợ người dùng mua hàng dễ dàng hơn với hình thức mua hàng trả góp cùng ưu đãi 0% lãi suất cực đơn giản, duyệt hồ sơ nhanh và dường như tỉ lệ thành công là 100%.

Xem hình thức mua hàng trả góp 0% ở đây nhé.
Chi tiết về chiết smartphone Samsung Galaxy Note 8:
Vẫn giữ được nét truyền thống như bao dòng smartphone Note của Samsung trước đó, Galaxy Note 8 vẫn sẽ đi cùng với bút S-pen nổi tiếng khi xuất xưởng.
Một điểm đáng chú ý là bút cảm ứng S-pen xuất hiện trên Note 8 lần này sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá và vượt bậc hơn cả các dòng Note trước đó. Điều này mang đến cho người dùng những trải nghiệm đầy mới mẻ khi sử dụng nó.
Máy vẫn được trang bị màn hình vô cực Infiniti DisPlay với kích thước 6.3 inch cùng tỷ lệ màn hình 18.5:9 thời thượng, chiếc máy hứa hẹn mang đến cho người dùng không gian giải trí mở rộng hơn. Chất lượng hình ảnh hiển thị cũng được đảm bảo nhờ vào tấm nền Super AMOLED do Samsung tự phát triển cùng độ phân giải QuadHD+.

Đáng chú ý nhất trên máy vẫn là camera kép ở sau mặt lưng. Trong đó,  sẽ có 2 cảm biến 12MP + 12MP với khả năng chống rung quang học OIS và cả tính năng chụp ảnh xóa phông đầy ảo diệu. Camera selfie cũng chất lượng với 8MP độ phân giải.
Hiệu năng của máy chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với sự trang bị con chip mạnh mẽ nhất 2017 là Exynos 8895, kèm theo đó là RAM 6GB cùng bộ nhớ trong cực khủng với 256GB.
Thỏi pin đi kèm theo máy sẽ có dung lượng 3.300 mAh và được trang bị cả khả năng chống nước IP68 cho người dùng có thể sử dụng thoải mái hơn mà không có bất kì lo lắng nào về môi trường xung quanh.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét