Những chiếc smartphone Android mạnh nhất hiện nay theo Antutu - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Những chiếc smartphone Android mạnh nhất hiện nay theo Antutu


Nếu là một Fan công nghệ, bạn chắc chắn sẽ biết đến Antutu. Đây là một trong những hệ thống phần mềm đo lường điểm chuẩn hiệu suất của thiết bị di động vô cùng uy tín trong ngành.
Và mới đây, hệ thống Antutu này đã có những công bố về những chiếc smartphone Android mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Đây toàn bộ là những thiết bị đã sở hữu điểm benchmark cao nhất.
Sau khi nhìn qua bảng xếp hạng này thì bạn có thể nhận thấy 10 ngôi đầu bảng đều có điểm chung là sử dụng con chip mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 845.
Dẫn đầu bảng chính là chiếc smartphone thời đại One Plus 6 với 274.910 điểm. Tiếp theo, Smartisan  R1 – chiếc smartphone bán độc quyền ở thị trường Trung Quốc cũng về thứ 2.
Nhân tố mới nhà Black Shark là smartphone chuyên game cũng đã đứng hạng thứ 3 với 270.035 điểm. Hạng tư và năm chính là đại diện đến từ gã khổng lồ công nghệ Samsung đã dùng chip Snapdragon 845.

Mi Mix 2s nhà Xiaomi chỉ đạt số điểm là 261.719 điểm đứng hàng thứ 6 và tiếp đến cũng là smartphone chuyên game Red Magic của Nubia với 214.904 điểm.
3 vị trí cuối cùng trong top 10 ngôi đầu bảng thuộc về thương hiệu Huwei và thương hiệu con của nó là Honor. Theo đó, Huawei Mate 10 Pro đạt 212.001 điểm và Mate 10 là 211.566 điểm lần lượt xếp vị trí thứ tám và thứ chín. Cuối bảng top 10 là Honor V10 ghi được 210.616. Cả ba model này đều dùng chip Kirin 970.
Một nhân tố mới vừa được ra mắt vào cuối tháng vừa qua là Xiaomi Mi 8 cũng hứa hẹn sẽ khuynh đảo bảng xếp hạng smartphone Android mạnh nhất của Antutu đã bỏ lỡ đợt xếp hạng này. Lý do lớn nhất chính là chiếc smartphone này sẽ chính thức lên kệ vào tháng 6.
Có lẽ vì điều này, mà chúng ta còn cần chờ đợi sự bức phá mạnh mẽ của đại diện mới toanh nhà Táo Trung Quốc (Xiaomi) trong bảng xếp hạng tiếp theo của hệ thống Antutu.
Hãng Xiaomi cũng từng tuyên bố thiết bị của mình đạt 300.000 điểm trên Antutu. Như vậy, ở bảng xếp hạng sau sẽ có nhiều sự thay đổi và chiếc Mi 8 sẽ là ứng cử viên sáng giá cho 3 ngôi vị đầu bảng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét