Trước ngày ra mắt, Mi 8 và Mi 8 SE lại lộ ảnh báo chí và thông tin đặt hàng - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Trước ngày ra mắt, Mi 8 và Mi 8 SE lại lộ ảnh báo chí và thông tin đặt hàng


Ngày mai, 2 thiết bị mới nhà Xiaomi sẽ chính thức trình làng là Xiaomi Mi 8 và Mi 8 SE. Đồng thời, cũng sẽ có thêm vòng đeo tay Mi Band 3 và cả MIUI 10 xuất hiện trong sự kiện lần này.
Và vừa qua, hình ảnh báo chí của XiaomiMi 8 và Mi 8 SE cũng đã rò rỉ cùng với thông tin chi tiết đặt hàng cũng đã xuất hiện.
Bức ảnh trên đã cho thấy rằng Mi 8 được trang bị camera kép xếp dọc phía sau và một màn hình tai thỏ siêu thời thượng ở phía trước đó. Dòng chữ bên cạnh cũng đã tiết lộ cấu hình chi tiết của máy như sẽ trang bị chip Snapdragon 845, có GPS mô-đun kép, sự xuất hiện của camera kép tích hợp AI và nhận dạng khuôn mặt 3D đình đám.

Một bức ảnh khác cũng cho thấy ngày đặt hàng và ngày chính thức lên kệ của bộ đôi Mi 8 và Mi 8 SE. Mà cụ thể, thì sau khi ra mắt, người dùng yêu thích có thể đặt hàng từ lúc 6 giờ tối cùng ngày ( giờ Trung Quốc).
Và thông tin cũng chỉ rõ rằng Mi 8 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 5/6 cũng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, những thông tin này không đề cập tới ngày đặt hàng của Mi 8 SE nhưng chiếc máy này được cho biết sẽ lên kệ vào 3 ngày sau khi phiên bản gốc Mi 8 được lên kệ.
Vừa qua, những thông tin rò rỉ đã cho thấy Mi 8 SE sẽ có cấu hình trang bị yếu hơn so với Mi 8 bởi đây là biến thể của nó. Theo như trong ảnh quảng bá thì Mi 8 SE sẽ có viền cạnh vuông, và đúng như dự đoán màn hình của máy sẽ nhỏ hơn khá nhiều so với Mi 8.
May mắn là Mi 8 SE cũng sẽ được trang bị màn hình tai thỏ cùng tính năng nhận diện gương mặt 3D như ở Mi 8.

Không hay nhất chính là những thông tin rò rỉ về Mi 8 có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình nhưng trong hình ảnh thì có vẻ như cả 2 chiếc máy này đều được trang bị cảm biến vân tay phía sau máy.
Quan trọng nhất chính là chi tiết Mi 8 SE có giá khoảng 310 USD và Mi 8 thì dự kiến sẽ có 460 USD. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá dự kiến, có lẽ chúng ta chờ thêm ngày mai sẽ biết những thông tin chính xác về mức giá bán dành cho các thiết bị mới của Xiaomi.


Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét