Apple sẽ chạy theo Samsung ở tính năng màn hình cực lớn - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Apple sẽ chạy theo Samsung ở tính năng màn hình cực lớn


Nếu trước đây, Apple từng chê bai về một kích thước quá lớn của dòng Galaxy Note của Samsung thì năm 2018 này, mọi chuyện sẽ khác. Bởi Apple đã quyết định chạy theo xu hướng màn hình lớn với thế hệ iPhone X kế nhiệm.
Samsung cũng từng rất nhiều lần bị cho là đã sao chép các tính năng, thiết kế của iPhone nhà Apple. Nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng Samsung cũng có những cải tiến mới mẻ về tính năng và thiết kế dẫn đầu xu hướng chứ không chạy theo Apple.
Galaxy Note là một trong những dòng smartphone sáng giá nhất của Samsung. Và Apple cũng sắp sẽ học hỏi theo điểm cực thành công trên chiếc máy này là độ lớn màn hình.

Samsung là nhà khai sáng cho thiết bị màn hình lớn và dòng Galaxy Note đời đầu chính là sản phẩm màn hình lớn đầu tiên mà người dùng công nghệ muốn sở hữu. Tuy không phải là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng màn hình lớn cho thiết bị di động, nhưng là nhà sản xuất đầu tiên nhận được sự đón nhận lớn từ người dùng về một chiếc điện thoại cực lớn. Chính vì điều này, mà Samsung Galaxy Note thời bấy giờ được xem là biểu tượng của màn hình lớn.
Samsung đã luôn cạnh tranh với các dòng iPhone qua các năm bằng cách liên tục nghiên cứu, phát triển và tăng cường về thông số kỹ thuật cho các thiết bị của mình.Với màn hình lớn hơn, nhiều RAM hơn, máy ảnh đỉnh hơn và bộ vi xử lý mạnh hơn, Galaxy Note luôn cho người dùng những cảm nhận mới mẻ và chất lượng về một thiết bị di động thông minh. Chưa hết, các dòng máy này luôn đi kèm theo bút cảm ứng được cải tiến qua nhiều thời kỳ khác nhau.

Những năm trước đây thì kích thước màn hình chính là lý do khiến người dùng chọn mua Samsung thay vì Apple. Có lẽ vì vậy mà trong những năm sau đó, Apple mới bắt đầu từ bỏ smartphone màn hình nhỏ 4 inch và có những bước phát triển hơn với màn hình 4.7 inch, 5.5 inch và trong tương lai sẽ là 6.5 inch.
Những tin tức gần đây đã cho thấy rằng chiếc iPhone mới trong tương lai của Apple sẽ có màn hình lớn hơn cả chiếc smartphone mới nhất dòng Note nhà Samsung. Cụ thể thì iPhone X Plus sắp trình làng vào mùa thi năm nay sẽ sở hữu màn hình OLED 6.5 inch. Trong khi đó, nếu đúng như lời đồn thì Galaxy Note 9 của Samsung chỉ có 6.38 inch.
Nếu như các thông tin rò rỉ này là chính xác thì năm 2018 này chính là mốc thời gian đánh dấu sự đổi mới của Apple với lần đầu tiên iPhone có kích thước lớn hơn dòng Galaxy Note của Samsung.
Đây là một sự thay đổi lớn và chấm dứt hoàn toàn suy nghĩ màn hình 3.5 inch, 4 inch là quá đủ cho người dùng của Apple trước đó.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét