Nhiều người dùng lo ngại vì iPhone 7 của mình khởi động lại liên tục - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Nhiều người dùng lo ngại vì iPhone 7 của mình khởi động lại liên tục


iPhone 7 / 7 Plus là bộ đôi đã từng gây bão trong làng công nghệ chưa đầy 2 năm về trước. Nhưng ở thời điểm hiện tại, những chiếc iPhone này cũng nhận được nhiều sự tin yêu và đáng sử dụng của nhiều người.
Nhiều người dùng đã khá bức xúc về vấn đề bộ đôi này thường xuyên khởi động máy lại, gây ra sự lo lắng và bất an cho nhiều người dùng.

Bạn có đang là người dùng bộ đôi iPhone 7 này hay không ? Liệu rằng bạn có đang gặp phải tình trạng chiếc iPhone 7 của mình liên tục khởi động không ?  Sau đây, chính là lý do:
Có khá nhiều người đã gặp phải tình trạng này và theo điều tra thì lỗi này là do con chip âm thanh trên bộ đôi đã bị lỏng sau thời gian quá lâu mà người dùng sử dụng. Điều này cũng khiến các chức năng khác của loa cũng sẽ bị ảnh hưởng. Mà cụ thể là do phần kết nối giữa chip âm thanh và bo mạch của máy bị lỏng. Điều này cũng khiến cho máy khởi động không thành công, gây ra hiện tượng khởi động lại liên tục.
Giải pháp để chính thức giải quyết tình trạng này chính là mang chiếc máy đi sửa chữa. Việc khắc phục này sẽ không quá khó khăn với những thợ lành nghề. Bởi họ chỉ cần tháo máy ra và kết nối lại cho chắc chắn ở khu vực âm thanh và bo mạch.

Nhưng với những thiết bị iPhone 7 /7 Plus thì việc sửa chữa khá gặp khó khăn, bởi với gần 2 năm tuổi đời và cũng đã hết hạn bảo hành nên việc bảo hành đã hết thời gian. Người dùng phải gặp khó khăn khi tìm đến khu vực thứ 3 để giải quyết vấn đề.
Về hãng Apple thì sau khi nhận máy, hãng đã nghiên cứu và chính thức tìm cách để có thể mở rộng bảo hành cho từng trường hợp.
Ở các cửa hàng sửa chữa thì lại có những nhận định khác biệt nhau hoàn toàn về vấn đề iPhone 7 bị khởi động lại liên tục. Một số cửa hàng uy tín trên thế giới thì cho rằng nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do sự tác động đến từ các hạt nước đã khiến chip âm thanh bị lỏng. Trong khi đó, các cửa hàng khác thì cho rằng iPhone của bạn đang bị những chiếc iPhone này đã bị hao mòn hay bẻ cong theo thời gian.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét