Honor 10 đã nhận bản cập nhật mới với camera AI mới, hiệu năng cũng tăng đáng kể - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Honor 10 đã nhận bản cập nhật mới với camera AI mới, hiệu năng cũng tăng đáng kể


Dù chỉ mới vừa ra mắt cách đây một thời gian ngắn thôi, nhưng chiếc smartphone Honor 10 mệnh danh là tắc kè hoa làng công nghệ, cũng đã nhận được phiên bản cập nhật phần mềm mới.
Được biết, hiện tại đã có một số lượng lớn người dùng Honor 10 đã nhận được bản cập nhật phần mềm mới. Đồng thời, người dùng này còn cho biết rằng sẽ có thêm nhiều tính năng mới hữu ích sẽ xuất hiện trên chiếc smartphone này.
Chi tiết, ứng dụng Party Mode sẽ hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị khác nhau thông qua NFC. Nhờ vậy mà chiếc máy có thể mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh vòm vàng cách phát 1 bài hát vào cùng thời điểm.

Trước đây, Honor View 10 cũng đã từng ứng dụng công nghệ này. Nhưng chúng ta hoàn toàn không rõ là có thể gép đôi 2 theit61 bị này với nhau hay không.
Ứng dụng camera mặc định sẽ có chức năng AI hoàn toàn mới và khi người dùng chụp ảnh thì sẽ có một đoạn hiển thị nhỏ cho biết đến loại hiệu ứng AI mà người dùng chọn lựa.
Đáng chú ý nhất là hệ thống cảm biến vân tay trên máy cũng sẽ có những cải tiến hoàn toàn mới. Theo đó, Honor 10 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Android có thể phát hiện ra là vân tay của bạn vừa lưu có đảm bảo chất lượng hay không và cả khả năng xem xét xem máy sẽ có thể nhận ra vân tay của chủ nhân khi đặt ngón tay ở một góc nào đó.

Và đương nhiên, ngay khi hệ thống đánh giá rằng vân tay của bạn không đủ chất lượng thì sẽ có một tin nhắn từ hệ thống gửi đến bạn, cho bạn biết rằng bạn nên xóa hoặc thay thế vân tay ở ngón khác.
Không dừng lại ở đó, Honor 10 sau khi cập nhật phần mềm sẽ có thêm giao diện mới, hình nền động đẹp mắt, khả năng tối ưu hóa hiệu năng mà nhiều người vẫn luôn thích thú. Đi kèm theo đó sẽ là bản vá hiệu năng và bảo mật ở tháng 5.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét