Vui World Cup – Mua điện thoại miễn phí còn được nhận thêm quà - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Vui World Cup – Mua điện thoại miễn phí còn được nhận thêm quà


Lại một mùa World Cup nữa sắp diễn ra, đây chính là cơ hội để mọi người cùng hòa nhịp với môn thể thao vua và Bạch Long Mobile cũng thế.
Với mục tiêu mang đến những phần quà thiết thực hữu ích góp phần mang đến niềm vui nho nhỏ cho khách hàng trong mùa giải bóng đá lơn nhất hành tinh, Bạch Long Mobile đã mang đến chương trình “ĐỒNG HÀNH WORLD CUP - DỰ ĐOÁN CUP VÀNG - NHẬN NGÀN QUÀ TẶNG”.
Cụ thể, chương trình này sẽ được diễn ra từ ngày 05/06/2018 kéo dài đến hết 05/07/2018. Những khách hàng khi mua điện thoại/ máy tính bảng trong thời gian này ở Bạch Long Mobile với đơn hàng từ 3 triệu trở lên ( hoặc phụ kiện từ 1 triệu trở lên) sẽ được nhận một phiếu “ Tiên tri World Cup 2018” với cơ hội hoàn tiền 100% khi mua điện thoại. Giá trị hoàn tiền lên đến 30 triệu / 1 máy.
Đặc biệt, thể lệ tham gia chương trình cũng vô cùng dễ dàng. Nếu bạn có chút kiến thức hay chút sự quan tâm yêu thích các đội bóng thì có thể dự đoán đúng rồi.

Đầu tiên bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân để khi trúng giải sẽ liên hệ. Sau đó bạn sẽ đưa ra câu trả lời cho 3 câu hỏi đơn giản sau:
Câu 1: 04 đội bóng nào sẽ vào vòng Bán Kết ?
Câu 2: 02 đội bóng nào sẽ vào vòng Chung Kết ?
Câu 3: Đội bóng nào sẽ Vô Địch Worldcup 2018 và tỉ số bao nhiêu ?
Như vậy với một chút sự am hiểu về môn thể thao Vua là bóng đá và một chút may mắn, bạn sẽ được hoàn lại 100% chi phí đã mua thiết bị trước đó. Như vậy, có thể nói là bạn sẽ hoàn toàn không mất bất kì chi phí nào để sở hữu chiếc máy mà mình mong muốn.
Xem chi tiết thông tin chương trình ở đây nhé !!!
Nói một chút về giải bóng đá lớn nhất thế giới FiFa World Cup. Đây chính là giải đấu bóng đá quốc tế do Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tổ chức 4 năm 1 lần cho tất cả các đội tuyển bóng đá quốc gia của những nước thành viên FIFA và cũng là sự kiện thể thao thu hút được nhiều sự quan tâm đông đảo của người dân trên toàn thế giới.

Chưa hết, ở Bạch Long Mobile cũng sẽ có thêm một chương đặc biệt dành cho khách hàng mua điện thoại / máy tính bảng có giá trị trên 3 triệu. Theo đó, khách hàng sẽ được quay lồng cầu may mắn trúng 100% quà tặng. Cơ cấu quà tặng bao gồm:
+ Mỗi tuần 1 Tivi 43 inch
+ Sạc dự phòng 10.000 gen 2
+ Tiền mặt 100.000 đồng
+ Lốc bia Heineken 6 lon
+ Áo mưa Logo Bạch Long Mobile hoặc Mũ bảo hiểm
+ Ốp lưng silicol đổi màu iPhone
+ Cáp sạc Samsung
+ Cáp sạc iPhone
+ Tai nghe iPhone
+ Tai nghe BlueTooth Xo B1
Đến thử vận may ngay tại Bạch Long Mobile nào !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét