Mua điện thoại dễ dàng hơn với ưu đãi trả góp 0% lãi suất - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Mua điện thoại dễ dàng hơn với ưu đãi trả góp 0% lãi suất


Hình thức mua hàng trả góp đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam bởi những sự tiện lợi mà nó mang đến cho người dùng.
Đây cũng được xem là một trong những hình thức mua hàng thông minh hiện nay bởi nó góp phần giúp người dùng có thể sở hữu ngay một sản phẩm giá trị cao như điện thoại hay máy tính bảng mà không cần phải để dành tiền trong một thời gian dài và cũng góp phần giải quyết vấn đề tài chính eo hẹp tạo sự khó tiếp cận đến những công nghệ mới hiện nay.
Khi nghe đến cụm từ “trả góp” chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến hình thức mua hàng trả từ từ theo tháng với một mức lãi suất cao ngất ngưỡng. Điều này làm cho bạn dù mong muốn nhưng vẫn rất khó để tiếp cận đến những sản phẩm mình yêu thích.
Từ đây, chúng ta có thể thấy được những quan ngại quá lớn xoay quanh vấn đề trả góp khi mua hàng. Thế nên, một số cửa hàng chấp nhận hỗ trợ trả góp 0% nhằm mang đến người dùng cơ hội để có thể sở hữu những sản phẩm mà mình yêu một cách thoải mái nhất. Nhưng trên thị trường hiện nay, những cửa hàng hỗ trợ chính sách này khá khan hiếm.

Hiểu được những vấn đề khiến khách hàng quan ngại và lo lắng, Bạch Long Mobile đã áp dụng hình thức mua hàng thông minh thông qua sự phối hợp với HD Sài Gòn.
Cụ thể hơn, đây chính là chương trình mua hàng trả góp với lãi suất 0% và thời gian trả  là 6 tháng. Đây là một tin khá vui đối với người dùng đang có ý định mua trả góp các thiết bị di động bởi hầu như các sản phẩm tại Bạch Long đều sẽ được áp dụng hình thức mua hàng trả góp 0% đầy tiện ích này.
Mức trả trước dành cho ưu đãi này cũng khá hợp lý, bao gồm:
Sản phẩm có giá trị trên 12 triệu đồng, người dùng chỉ cần trả trước từ 50%.
Sản phẩm có giá trị dưới 12 triệu, trả trước từ 30%.
Một chi tiết đáng chú ý hơn hết là những thủ tục làm hồ sơ mua hàng trả góp ở Bạch Long Mobile dường như đã được đơn giản hóa. Theo đó, người dùng chỉ cần chuẩn bị CMND và bằng lái xe để có thể mua sản phẩm dưới 12 triệu và phải cung cấp thêm hóa đơn điện nước để mua những sản phẩm có giá trị cao hơn.
Những chi nhánh trong hệ thống Bạch Long Mobile sẽ có hỗ trợ mua hàng trả góp:
136 Trần Phú P4 Q.5
314 Ba Tháng Hai P.12 Q.10
998 Âu Cơ P.14 Q.Tân Bình
388 Lê Văn Sỹ P.2 Q.Tân Bình
Lưu ý: chương trình đặt biệt này dự kiến chỉ kéo dài đến hết ngày 17/6/2018.
Vậy thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào ? Nếu đang có dự định sở hữu thiết bị di động với hình thức trả góp thì không nên bỏ qua cơ hội ngàn năm này.
Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm về chương trình ưu đãi đặc biệt này tại đây.
Mọi chi tiết thắc mắc bạn có thể liên hệ tổng đài 1900.63.64.69 để được tư vấn và hướng dẫn chi  tiết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét