Samsung Galaxy Note 9 sẽ sở hữu viên pin lớn hơn cùng bộ sạc không dây nhanh hơn - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Samsung Galaxy Note 9 sẽ sở hữu viên pin lớn hơn cùng bộ sạc không dây nhanh hơn


Theo những tin tức rò rỉ thì Galaxy Note 9 sẽ có thời gian ra mắt sớm hơn thường niên. Và càng cận kề ngày ra mắt thì lại có thêm nhiều thông tin về chiếc smartphone này rò rỉ.
Gần đây nhất Ice Universe – một chuyên gia lão làng chuyên có những pha tiết lộ nổi tiếng ở cả Weibo và Twitter đã có những chia sẻ mới về thiết bị di động mới. Cụ thể, Ice Universe đã tiết lộ 2 sơ đồ thiết kế của Samsung Galaxy S9 và Galaxy Note 9.
Theo bản thiết kế thì chúng ta có thể thấy rằng vị trí của hệ thống camera kép của Galaxy Note 9 khá tương quan với kích thước pin của máy.
Ở dòng Galaxy Note 8 tiền nhiệm, người dùng có khá nhiều khiếu nại liên quan đến việc Samsung đã đặt cảm biến vân tay quá gần so với máy ảnh. Điều này khiến mặt kính dễ bị nhòe hơn nên ở lần ra mắt sản phẩm kế nhiệm lần này, Samsung quyết định mang cảm biến vân tay xuống dưới camera của Note 9. Ngay khi tin tức này rò rỉ thì người dùng mà đặc biệt là Fan Samsung khá thích thú bởi sự chiều lòng dân của hãng.

Không chỉ vậy, theo sơ đồ thì viên pin của Galaxy Note 9 sẽ lớn hơn khá nhiều so với tiền nhiệm. Cụ thể, theo những thông tin gần đây thì Note 9 sẽ mang theo bên mình viên pin dung lượng 4000 mAh. Đây là một dung lượng pin khá lớn so với mặt bằng chung dung lượng pin của các dòng smartphone cao cấp Samsung.
Chưa hết, những thông tin đến từ FCC cũng đã cho thấy rằng Note 9 sẽ được trang bị bộ sạc không dây nhanh hơn để đảm bảo rằng người dùng không phải tốn quá nhiều thời gian để sạc đầy một chiếc smartphone.
Theo đó, bộ sạc không dây mới sẽ có số model EP – N6100 hỗ trợ đầu vào đến 12V/2.1A. Đây là một nâng cấp khá đáng kể so với bộ sạc không dây trên thiết bị trước đó. Điều này cũng cho thấy rằng bộ sạc không dây mới này sẽ mang đến một tốc độ sạc nhanh hơn cho thiết bị Note 9 trong tương lai.
Những tin tức về Note 9 cứ liên tục rò rỉ và mức giá của tiền nhiệm Note 8 trước đó cũng đang giảm giá không phanh và giảm duy nhất ở Bạch Long Mobile với mức giảm cực sốc đến 5.5 triệu đồng. Cụ thể, trong khoảng thời gian này khi mua Galaxy Note 8 ở Bạch Long Mobile sẽ có mức giá chỉ 16.990.000 thay vì mức giá 22.490.000 ở các cửa hàng khác.

Đây là một mức giá hạ nhiệt quá tốt dành cho một siêu phẩm Note 8. Và về cơ bản,  Note 9 cũng sẽ không quá khá biệt về ngoại hình so với Note 8. Chính vì thế, việc chọn lựa tậu về Note 8 là một sự lựa chọn thông minh.
Xem chi tiết chương trình tại đây nhé.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét