Đã xuất hiện giá bán chính thức của Xiaomi Mi Band 3 - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Đã xuất hiện giá bán chính thức của Xiaomi Mi Band 3


Vừa qua, Xiaomi đã chính thức xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt chiếc Mi Band 3 vào ngày 31/5 tới đây. Và đây cũng là một trong những sản phẩm có mặt trong buổi lễ kỉ niệm 8 thành lập của Xiaomi cùng với các siêu phẩm khác như Xiaomi Mi 8Xiaomi Mi 8 SE.
Và đến hôm nay, mức giá bán chính thức của siêu phẩm này cũng đã rò rỉ ra ngoài và đang khiến dư luận xôn xao bởi một mức giá quá mềm cho một sản phẩm vòng đeo tay thông minh với nhiều tính năng.

Cụ thể thì theo ảnh chụp chiếc Mi Band 3 được niêm yết với giá khoảng 169 Yuan ( tương đương khoảng 600.000 VNĐ).
Nhìn lại quá khứ, nếu ở thế hệ đầu tiên, Mi Band đã thiếu một màn hình và người dùng cũng phàn nàn rằng dây đeo của nó khá dỏm với một chất lượng không thể tầm thường hơn. Đồng thời, việc dễ bị rơi mất phần thiết bị khi người hoạt động mạnh như tập thể thao cũng khiến Mi Band nhận được nhiều ý kiến trái chiều.
Chính vì thế mà Xiaomi đã có những cải tiến vượt bậc ở thế hệ thứ 2 là Mi Band 2. Theo đó, ở model này màn hình đã được thay đổi là màn hình OLED để người dùng dễ dàng hơn trong việc kiểm tra dữ liệu về sức khỏe cá nhân.
Nhờ thiết kế mới mà Mi Band 2 không có sự phiền hà khi không bị mất thiết bị như thế hệ trước đó khi hoạt động mạnh.

Trên trang Weibo, CEO của Xiaomi Lei Jun đã xác nhận trên mạng xã hội khi tương tác với người hâm mộ rằng đừng lo lắng về thiết kế trên Mi Band 3 vì model này sẽ sử dụng dây đeo chất lượng cao cấp và vô cùng chắc chắn. Điều này giảm tối thiểu việc mất đi thiết bị như trên Mi Band trước đó.
Các báo cáo gần đây của Xiaomi đã vô tình tiết lộ rằng Mi Band 3 sẽ có ngoại hình khá giống với phiên bản tiền nhiệm của mình. Nhưng lại được trang bị thêm các màn hình OLED dạng cảm ứng nhằm hỗ trợ các thao tác xử lý dựa trên cử chỉ của người dùng. Ví dụ: người dùng chỉ cần vuốt lên, hoặc xuống để có thể chuyển đổi các chức năng, trược qua trái hay qua phải để duyệt các thư mục.

Xem thêm:
Xiaomi Mi Band 3 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 31/5 sắp tới

Mi 8 SE xuất hiện trên trang Web bán hàng chính thức của Xiaomi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét