Xiaomi Mi Band 3 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 31/5 sắp tới - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Xiaomi Mi Band 3 đã được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 31/5 sắp tới


Có thể nói, chiếc vòng đeo tay Mi Band 2 đã một thời tạo được thành công khi nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của nhiều người dùng công nghệ. Bởi những tính năng cần thiết mà chiếc vòng đeo tay thông minh này đã mang đến và còn cả mức giá phải chăng mà người người dùng không đủ điều kiện tài chính vẫn có thể sở hữu.
Tiếp nối thành công đó, Xiaomi sẽ cho ra mắt chiếc Mi Band thế hệ tiếp theo. Tin tức này đã được rò rỉ trong suốt một thời gian dài. Cũng nhận nhiều sự chú ý của người dùng công nghệ hiện nay.
Và một tin vui rằng, trong những báo cáo gần đây thì vòng đeo tay thông minh này sẽ được ra mắt trong sự kiện kỉ niệm 8 năm của Xiaomi vào ngày 31/5 sắp tới. Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi cũng đã xác nhận thông tin này là chính xác.

Ngoài ra, trong sự kiện chúng ta còn chứng kiến sự ra mắt của chiếc smartphone Xiaomi Mi 8 mới và cả MIUI 10 cũng là điểm sáng công nghệ hiện nay.
Một số nguồn tin cho biết Mi Band 3 sẽ được trang bị màn hình cảm ứng và đi kèm theo đó là tính năng thao tác dựa trên cử chỉ để có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau trên thiết bị.
Và tin tức Mi Band 3 sẽ có thiết kế bo tròn hơn ở Mi Band 2 cũng rò rỉ đã lâu, nếu thật vậy thì thiết kế của máy sẽ trơn tru hơn trong lúc sử dụng.
Theo một số bằng chứng được cung cấp trước đó thì vòng đeo tay mới này có khả năng cho phép người dùng chuyển đổi thông báo và các thao tác vuốt giúp người dùng truy cập thông tin  dễ dàng hơn.

Phím bên dưới màn hình của vòng cũng giúp người dùng quay lại trang trước dễ dàng hơn. Mở khóa màn hình cũng dễ dàng hơn chỉ với 1 thao tác vuốt lên trên.
Cho đến hiện tại, thì nhiều người dùng tin rằng Mi Band 3 sẽ có thiết kế bên ngoài giống Mi Band 2. Bên cạnh đó, khả năng chống bụi, chống nước cũng đạt chuẩn IP67, hỗ trợ NFC và cả Bluetooth 4.2. Những tính năng được đánh giá cao như đo nhịp tim, đếm bước hay theo dõi chế độ ngủ cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản Mi Band 3 sắp tới.

Xem thêm:

Xiaomi Redmi Note 5 – Quái kiệt chụp ảnh mới của làng công nghệ

GPS băng tần kép lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone là ở Xiaomi Mi 8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét