Nghĩ kỹ thì OnePlus 6 cũng chưa phải một chiếc smartphone hoàn hảo - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Nghĩ kỹ thì OnePlus 6 cũng chưa phải một chiếc smartphone hoàn hảo


Chiếc smartphone OnePlus 6 vừa lên kệ cách đâu không lâu được xem như một sát thủ của iPhone X với những trang bị cao cấp mà máy được ưu ái sở hữu. Nhưng chiếc máy này vẫn chưa phải là chiếc smartphone hoàn hảo ở hiện tại bởi những thiếu sót trong trang bị pin, công nghệ sạc hay camera ...
Thời lượng pin
Vừa qua, trong một bài kiểm tra thời lượng pin thì One Plus 6 đã có kết quả khá tốt với 15.5 giờ khi phát video liên tục đến khi tự tắt.
Nếu so sánh thì có lẽ con số này tốt hơn cả siêu sao toàn cầu iPhone X và hơn cả Google Pixel 2 XL nhưng khi so với những đàn anh nhà OnePlus đi thì có hơi yếu kém bởi trong bài test năm ngoái thì OnePlus 5/5 T có thời lượng lên đến 17 giờ.

Với dung lượng pin lên đến 3300 mAh, người dùng từng hy vọng chiếc smartphone mới này sẽ có thời lượng pin tốt như tiền nhiệm. Nhưng sau khi có kết quả kiểm tra này thì nhiều người dùng cảm thấy khá thất vọng.
Ảnh selfie chưa phải là tốt nhất
Camera trước của chiếc smartphone OnePlus 6 có độ phân giải tận 16MP, nhưng nhiều chuyên gia lại cho rằng ở 2 kết quả hình ảnh giữa chiếc smartphone mới này và Pixel 2 XL thì chất lượng hình ảnh có sự khác biệt. Cụ thể là ở pixel 2 XL thì hình ảnh được tạo nên có phần sắc nét hơn mặc dù camera selfie của nó chỉ có 12MP.
Có vẻ như ở những dòng smartphone hiện nay thì tính năng selfie là khá quan trọng, đôi khi lại là điều kiện tất yếu để người dùng có quyết định mua sản phẩm hay không. Vì thế, OnePlus có lẽ cần khắc phục để mang đến cho người dùng một chiếc smartphone hoàn hảo.

Tính năng sạc không dây
Khác với nhiều nhà sản xuất khác hiện nay như Apple, Samsung hay LG sự trang bị mặt lưng kính là để hỗ trợ tính năng sạc không dây còn ở OnePlus 6 thì mặt kính chỉ để làm tăng vẻ thẩm mỹ cho máy chứ không hề có tác dụng hỗ trợ tính năng nào cả.
Đối với một smartphone ra đời 2018 mà lại thiếu đi sạc không dây thì thật đáng tiếc. Bởi đây cũng là tính năng khá tiện lợi và được yêu thích hiện nay.
Nhưng OnePlus 6 cũng đã làm rất tốt ở những tính năng còn lại bởi mức giá của máy khá mềm so với những gì mà hãng đã tích hợp trên máy.

Xem thêm:
Sức hấp dẫn OnePlus 6 khiến hàng nghìn người xếp hàng chờ mua

Tại sao OnePlus 6 không được trang bị tính năng sạc không dây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét