Tại sao OnePlus 6 không được trang bị tính năng sạc không dây - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Tại sao OnePlus 6 không được trang bị tính năng sạc không dây


One Plus 6 đã chính thức cho ra mắt và nhận được vô số sự quan tâm đến từ người dùng công nghệ hiện nay.
OnePlus 6 gây ấn tượng với người dùng bởi một thiết kế thời thượng, giống iPhone X đến 99% vì thế mà máy cũng được đánh giá khá cao về mặc ngoại hình. 
Ngoài ra, cấu hình của máy cũng là một trong những lý do khiến người dùng quyết định chọn mua máy bởi thông số của máy được trang bị khá khủng ngang ngửa các dòng smartphone cao cấp hiện nay. Tuy vậy nhưng mức giá của máy cũng khá phải chăng.

Tuy nhiên có một điều khá đáng tiếc ở trên chiếc smartphone này chính là không có trang bị tính năng sạc không dây. Điều này khiến cho One Plus 6 mất điểm trong mắt người sử dụng công nghệ hiện nay.
Và để giải thích cho sự không trang bị này thì đại diện của hãng OnePlus cũng đưa ra một lý do không bất ngờ lắm.
Theo đó, ông đã trả lời trang Business Insider rằng: "Chúng tôi thực sự cảm thấy không cần phải trang bị sạc không dây cho OnePlus 6. Chúng tôi sẽ không thêm một tính năng nếu như không có lý do cụ thể."

Thực chất, nếu bạn theo dõi tin tức thì có thể thấy trước đây, OnePlus đã từng thảo luận về vấn đề sạc không dây.
Cụ thể đến tháng 12/2017, CEO của hãng sản xuất smartphone này là ông Pete Lau đã đưa 2 lý do khiến hãng quyết định không tích hợp tính năng mới này. Thứ nhất đó chính là độ tin cậy chưa cao và thứ hai là hãng đã đánh giá tính hiệu quả của tính năng sạc không dây không đạt.
Nhưng nhiều người lại cho rằng OnePlus không muốn trang bị là do công nghệ sạc có dây của hãng là Dash Charge vẫn đang hoạt động rất tốt.
Tuy mức giá của OnePlus 6 lúc khởi điểm chỉ có 529 USD và chiếc smartphone này được đánh giá là quá rẻ so với những gì nó trang bị. Nhưng với mức giá này thì OnePlus 6 chính là chiếc smartphone có mức giá khởi điểm cao nhất của hãng ở thời điểm hiện tại.

Song song với màn hình tai thỏ thời thường là một cấu hình siêu mạnh mẽ mà nhiều người vẫn hay gọi là quái vật. Cụ thể thì máy được trang bị con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ từ Qualcomm sẽ đảm bảo mang đến cho người dùng hiệu năng tốt nhất.
Nhưng việc thiếu đi sạc không dây đã khiến OnePlus 6 mất đi một lợi thế để cạnh tranh trong làng công nghệ.

Xem thêm:

Sức hấp dẫn OnePlus 6 khiến hàng nghìn người xếp hàng chờ mua

Kết quả vụ kiện thế kỉ: Apple giành phần thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét