GPS băng tần kép lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone là ở Xiaomi Mi 8 - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

GPS băng tần kép lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone là ở Xiaomi Mi 8


Ngày càng gần thời gian ra mắt, Xiaomi Mi 8 ngày càng được rò rỉ nhiều thông tin hơn hẳn. Và lần này chính là hộp đựng của Mi 8 xuất hiện cùng nhiều chi tiết đáng chú ý của máy.
Được biết, Mi 8 sẽ được ra mắt vào ngày 31.5 tới đây và những hình ảnh vừa rò rỉ này cho thấy máy sẽ được trang bị băng tầng kép. Nếu thật vậy thì đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng này.
Theo đó, Xiaomi Mi 8 sẽ dùng GPS băng tần kép của Broadcom vừa được công bố vào tháng 9 năm vừa qua cùng với tên mã BCM47755.

Ở BCM47755 được đánh giá là sẽ có được độ chính xác cao hơn nhiều so với GPS thường được trang bị trên các dòng thiết bị di động hiện nay. Chi tiết hơn, ở thiết bị di động hiện nay, GPS cung cấp độ chính xác có sai lệch 5 mét nhưng ở GPS mới BCM47755 thì độ sai lệch chỉ ở khoảng 30 cm. Điều này có nghĩa là GPS mới này được trang bị có độ chính xác gấp 16 lần GPS cũ đã từng sử dụng trên thiết bị di động.
Hộp đựng của máy khá lớn với con số 8 rất lớn được thể hiện nơi chính diện. Mặt sau của máy chính là các thông tin cấu hình chi tiết thông số kỹ thuật của máy. Những thông tin này cũng đã góp phần xác nhận những thông tin rò rỉ trước đó bao gồm con chip xử lý Snapdragon 845 cùng camera kép ở sau máy.
Theo đó thì camera trước của máy cũng đạt đến 20MP độ phân giải cho chất lượng hình ảnh hiển thị khá tốt. Cấu hình bộ nhớ máy cũng thuộc dạng siêu phẩm với RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 64 GB.
Xiaomi Mi 8 cũng sẽ được trang bị cổng USB-C, jack cắm âm thanh 3.5 mm và sẽ có hỗ trợ 2 sim như những dòng smartphone trước đây của hãng.

Và những thông tin rò rỉ gần đây cũng đã góp phần xác nhận những tính năng đặc biệt sẽ xuất hiện trên danh sách tính năng mới của Xiaomi như cảm biến vân tay dưới màn hình và cả cực phẩm nhận diện khuôn mặt 3D như trên iPhone X.
Chính vì những chi tiết hấp dẫn này mà người dùng càng mong chờ hơn ở dòng Flagship sắp ra lò này.
Cùng chờ đợi thêm ít ngày nữa thôi, chúng ta sẽ có thể có được những thông tin chính xác nhất về chiếc smartphone mới này trong lễ kỉ niệm 8 năm ra mắt của hãng Xiaomi.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét