Tiết lộ ảnh chụp từ camera của Lenovo Z5 đẹp xuất thần - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Tiết lộ ảnh chụp từ camera của Lenovo Z5 đẹp xuất thần


Gần đây, những tiết lộ thông tin khủng từ Lenovo Z5 đã khiến cho chiếc smartphone này trở nên đáng quan tâm hơn bao giờ hết.
Và vừa qua, Phó chủ tịch của Lenovo ông Chang Cheng cũng đã tiết lộ thêm những thông tin đặc biệt về chiếc smartphone thuộc hàng siêu phẩm của hãng mang tên Lenovo Z5. Và tên của smartphone này đã được xác định nhờ phần chi tiết trong ảnh chụp thử của máy được ông chia sẻ.

Theo đó, thì 2 bức ảnh này do ông chia sẻ, và trên 2 bức ảnh chính là watermark ghi rõ tên máy với nội dung “Lenovo Z5 - AI Dual Camera “.
Theo các báo cáo trước đây thì Z5 sẽ có camera kép chất lượng nhất trong các dòng smartphone của hãng và hệ thống này cũng sẽ có thêm sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo AI cũng đang là xu hướng của camera thế hệ mới.

Hai bức ảnh được vị phó chủ tịch chia sẻ là ảnh chụp vào lúc hoàng hôn và bình minh bởi ánh sáng không mạnh và chói chang. Và ở môi trường ánh sáng này cũng là một trong những sự khó khăn cho các máy ảnh mà đặc biệt là máy ảnh điện thoại.
Nhưng kết quả chụp ra của 2 bức ảnh này lại có màu sắc tự nhiên, hài hòa và đẹp lung linh. Đây có lẽ chính là kết quả cho quá trình nghiên cứu và phát triển hệ thống camera kép AI trên máy.
Lenovo Z5 từng được tiết lộ sẽ có trang bị bộ nhớ cực khủng lên đến 4TB. Đồng thời cũng sẽ có thêm một màn hình không viền thật sự với tỉ lệ màn hình lên đến 95% và đương nhiên sẽ không tồn tại notch tai thỏ.

Thiết kế mặt sau lưng máy được gia công tỉ mỉ từ thủy tinh cùng phần khung nhôm giúp máy trông chắc chắn hơn.
Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin về cấu hình bên trong của máy hay thời gian chính thức ra mắt. Nhưng có một số tin tức cho rằng chiếc điện thoại này sẽ ra mắt vào tháng 6.
Có vẻ với sự trang bị mới của mình thì Lenovo Z5 sẽ là một trong  những cái tên đáng mong đợi trong thời gian tới.


Xem thêm:

Lenovo Z5 – chiếc smartphone có màn hình hiển thị chiếm 95% mặt trước

Samsung sẽ cho ra mắt người trợ lý AI biết nói chuyện như người trong thời gian tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét