Ngắm nhìn iPhone X phiên bản “ đám cưới hoàng gia” trị giá 4000 USD - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Ngắm nhìn iPhone X phiên bản “ đám cưới hoàng gia” trị giá 4000 USD


Vừa qua, có một sự kiện đã nhận được sự chú ý của mọi người trên thế giới. Đó là đám cưới cổ tích của Hoàng Tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle.
Nhân dịp sự kiện đáng chú ý này, Goldgenie – hãng chế tác chuyên sản xuất các thiết bị trang trí bằng vật liệu vàng đã tạo nên một phiên bản iPhone X hoàn toàn mới được gọi là iPhone X Gold Elite.
Theo đó thì phiên bản iPhone X này được mạ vàng 24K, từ đó, nâng giá trị của chiếc máy này lên đến 4000 USD.

Tuy nhiên, hãng sản xuất Goldgenie đã sản xuất chiếc iPhone kỉ niệm đám cưới của Hoàng Tử Anh Harry và nữ diễn viên Meghan Markle với số lượng cực kì hạn chế, điều này làm tăng giá trị của sản phẩm.
Điểm nhấn trên phiên bản này chính là hình cặp đôi nhân vật chính của đám cưới ở phía sau máy. Các phần cạnh và mặt sau của máy được mạ vàng xung quanh. Song song đó, những chiếc máy này được đánh số hiệu từ 1 đến 99.
Ở một phiên bản khác mang tên iPhone X Diamond đã gây dấu ấn hơn với kim cương được đính ở logo của Apple, nhờ vậy mà chiếc máy này có vẻ sang trọng hơn hẳn và đương nhiên chi phí sở hữu cũng sẽ cao hơn phiên bản còn lại.

Cả 2 phiên bản đặc biệt này đều có dung lượng 256GB và chỉ có 99 chiếc được bán ra cho mỗi bản. Gía bán của 2 dòng sản phẩm này cũng cao ngất ngưỡng ở mức 3.964,16 USD và 4.604 USD cho iPhone X Elite và iPhone X Diamond. Đây có thể nói là phiên bản có mức giá cao nhất của iPhone X hiện tại, vượt hẳn so với iPhone X Tesla vừa mới ra mắt gần đây.
Để xứng với chiếc iPhone X ấn tượng này thì phần vỏ hộp cũng được chế tác lại. Theo đó, vỏ hộp của máy được làm từ gỗ sồi anh đào vô cùng sang trọng.

Kèm theo đó là một cặp tai nghe EarPod màu trắng cùng các phụ kiện đi kèm như Adapter, cáp sạc, tài liệu hướng dẫn.
Được biết, Goldgenie là hãng chuyên sản xuất các thiết bị trang trí bằng chất liệu vàng. Không chỉ trên iPhone, iPad, Macbook mà còn cả máy pha cà phê, giày, thuốc lá điện tử mạ vàng....
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét