Đây là bảng so sánh pin iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr với các dòng iPhone cũ, ấn tượng đấy ! - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Đây là bảng so sánh pin iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone Xr với các dòng iPhone cũ, ấn tượng đấy !


Bộ ba iPhone mới của năm nay đã chính thức trình làng và mang đến cho người dùng nhiều tính năng thời thượng. Apple không hề phụ lòng người dùng khi trang bị cho những dòng máy này những khả năng cung cấp năng lượng hoàn hảo.
Được biết thì cả ba mẫu iPhone mới đều được trang bị con chip xử lý Apple A12 Bionic hoàn toàn mới được sản xuất trên tiến trình 7 nm cho máy khả năng tiết kiệm năng lượng. Đấy là những thông tin mà Apple đã cung cấp, thế nên, ở bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quát hơn về thời lượng pin thực tế của thiết bị iPhone mới năm nay.
Vẫn như truyền thống từ bao lâu nay của Apple, trong lần ra mắt thiết bị mới lần này, Apple đã không hề tiết lộ cho người dùng bất kỳ thông tin nào về dung lượng pin của máy trên dòng iPhone mới. 

Nhưng một điều may mắn thì hãng vẫn sẽ cũng cấp những thông tin hữu ích đến người dùng về tuổi thọ của viên pin trên các dòng máy khi thực hiện các tác vụ thông thường.
Nếu bạn muốn biết con số dung lượng pin 9 xác mà những dòng máy iPhone đã trang bị thì có lẽ cần phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.
Đúng như dự đoán của nhiều người dùng thì iPhone Xr là thiết bị iPhone có được trang bị thời lượng pin tốt nhất và ấn tượng nhất từ trước đến nay.
iPhone Xs Max cũng không kém cạnh khi có được thời lượng sử dụng cũng ấn tượng không kém, dù không giành được ngôi vị của iPhone Xr nhưng đây cũng là thời lượng pin quá tốt đối với một thiết bị có màn hình lớn cùng độ phân giải cao. Cả 2 dòng máy này vượt qua một cách dễ dàng khi mang ra so sánh với thiết bị iPhone 8 Plus – quán quân của Apple vào năm ngoái về trang bị năng lượng.
Theo đó thì khi sử dụng với các tác vụ thông thường thì cả iPhone Xr và iPhone Xs Max đều có thể cầm cự được trong 2 ngày. Bên dưới đây chính là bảng chi tiết thời lượng sử dụng pin của các dòng thiết bị.

Các dòng iPhone ở trên cũng đều sẽ có khả năng hỗ trợ sạc nhanh với dung lượng đạt 50% trong khi thời gian sạc là 30 phút. Nhưng đáng tiếc là Apple chỉ cung cấp một củ sạc thường 5W nên tính năng này gần như là không được sử dụng tới. Nếu muốn sử dụng sạc  nhanh thì người dùng cần phải tậu thêm một phụ kiện củ sạc mới có khả năng sạc nhanh.
Nếu yêu thích những dòng thiết bị iPhone mới này thì hiện tại, người dùng có thể đặt trước tại Bạch Long Mobile. Đây là đơn vị áp dụng nhiều phần quà tặng nhất, giá tốt nhất cho người đặt mua thiết bị iPhone ở thời điểm này. Một điều vui nữa là khi đặt thiết bị tại đây, đảm bảo mức giá của bạn sẽ là mức giá tốt nhất và có hàng sớm nhất. Cụ thể hơn thì người dùng đặt trước iPhone 2018 sẽ nhận được những phần quà giá trị như phiếu giảm giá trực tiếp 3 triệu đồng, quà tặng bí mật và cả đặc quyền 5 sao dành riêng cho khách VIP. Chưa hết, người dùng cũng sẽ có cơ hội nâng cấp miễn phí lên cấu hình bộ nhớ lớn nhất. Xem thêm: https://bachlongmobile.com/iphone-new

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét