Apple sẽ không trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho iPhone mới năm nay và năm sau - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Apple sẽ không trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho iPhone mới năm nay và năm sau


Theo những thông tin mới nhất nhận được thì Apple sẽ vẫn tiếp tục trung thành với Face ID trên những thiết bị iPhone trong tương lai gần. Rất có thể, mục đích của việc này chính là quan sát và xem xét phản ứng của người dùng Android về trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.
Vừa qua, người được mệnh danh là ông đồng Apple - Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cũng đã công bố một kết quả nghiên cứu mới dành cho khách hàng của mình. Cụ thể kết quả này tập trung vào khả năng mà Apple sẽ trang bị công nghệ Fingerprint On Display (cảm biến vân tay dưới màn hình) cho các thiết bị iPhone trong tương lai.
Trong kết quả phân tích thì ông đã khẳng định rằng Apple sẽ không trang bị công nghệ mới này cho những thiết bị iPhone của mình trong năm nay và cả năm tới nữa. Thậm chí, kết quả của ông còn cho thấy họ có vẻ chưa từng quan tâm nhiều về việc tính năng này được trang bị trên thiết bị iPhone của họ tại thời điểm này.


Theo ông thì Apple đang cho rằng việc phản hồi của người dùng với tính năng Face ID trên thiết bị tính đến thời điểm này cũng đã có được sự tích cực để Apple có thể tiếp tục sử dụng và trang bị tính năng này trên các thiết bị iPhone của mình và thay thế cho công nghệ Touch ID. Ông tin rằng Apple đang thực hiện quan sát của người dùng thiết bị Android về công nghệ cảm ứng vân tay mới được trang bị trước khi thực hiện quyết định mang công nghệ này lên các thiết bị iPhone của mình trong tương lai.
Vì việc sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình trên các thiết bị Android ngày càng gia tăng nhiều hơn nên Kuo cũng đã dự đoán rằng công nghệ này sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh gấp 5 – 10 lần vào năm 2019. Và trong tương lai, rất có thể công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình này cũng sẽ phát triển theo hướng sử dụng cảm biến vân tay trên toàn màn hình. Như vậy, trong tương lai, người dùng thiết bị có thể sử dụng mở khóa thiết bị khi đặt vân tay ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình. Hiện tại thì thiết bị smartphone có trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình yêu cầu người dùng cần thực hiện nhấn ngón tay của mình lên một vùng cụ thể trên thiết bị để có thể đọc được dấu vân tay.

Ngày 12/9 tới đây, Apple sẽ chính thức trình làng thiết bị iPhone mới của mình. Hiện tại, người dùng công nghệ mà đặc biệt là iFan đang mong chờ vào những gì mà Apple sẽ thể hiện ở thiết bị mới trong năm nay. Hòa cùng không khí mong chờ này, Bạch Long Mobile tổ chức một minigame nho nhỏ với phần thưởng chất lượng dành cho người chơi tham gia dự đoán về những gì mà thiết bị iPhone 2018 sẽ trang bị. Để tham gia hãy truy cập vào đây và xem hướng dẫn nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét