Bản cập nhật vô hiệu hóa nút Bixby trên Galaxy Note 9 sẽ sớm xuất hiện - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Bản cập nhật vô hiệu hóa nút Bixby trên Galaxy Note 9 sẽ sớm xuất hiện


Thời gian qua, Samsung đã tạo được sự chú ý khi quyết định tung ra thị trường dòng thiết smartphone cao cấp mới của mình là Galaxy note 9. Với những gì mà thiết bị Samsung Galaxy Note 9 đã trang bị thì nó hoàn toàn xứng đáng khi nhận về sự yêu thích và tin dùng từ phía người dùng công nghệ.
Tuy nhiên, việc sử dụng thiết bị đôi khi người dùng cũng sẽ có thể gặp nhiều sự phiền toái nhất định. Nhất là khi người dùng thường xuyên có sự vô tình ấn vào nút khởi động của Bixdy trên Samsung Galaxy Note 9. Đây cũng là điều mà nhiều người dùng thiết bị hiện nay đang phải đối mặt.
Đầu tiên và các phím bấm vật lý trên Galaxy Note 9(https://bachlongmobile.com/samsung-galaxy-note-9.html) có một độ nhạy cảm cao hơn hẳn so với các dòng thiết bị Flagship trước đây. Nó cũng khiến người dùng dễ dàng bấm nhầm hơn vào phần nút này của thiết bị. Việc làm này khiến thiết bị kích hoạt nhanh Bixdy.

Một tin vui cho người dùng thiết bị trong cuối tháng 9 này chính là việc người dùng được khắc phục thông qua một bản cập nhật mới đến từ Samsung. Chi tiết này là khá  chính xác bởi nguồn tin cung cấp thông tin này chính là Samsung Germany.
Samsung Germay cũng đã có sự khẳng định rằng việc bổ sung sự lựa chọn vô hiệu hóa nút Bixdy tại màn hình khá cũng sẽ có thể quay lại với Note 9 vào cuối năm nay. Thông tin này cũng được chia sẻ ngay khi có những phải hồi tiêu cực đầu tiên của người dùng về tình trạng bấm nhầm nút Bixdy có trên thiết bị.
Chúng ta vẫn chưa hiểu rằng tại sao Samsung Germany lại đề cập đến màn hình khóa. Nhưng theo sự phỏng đoán thì đây có thể là một nhầm lẫn nhỏ và phần tùy chọn sẽ cho phép người dùng có thể tắt hoàn toàn chiếc bút Bixdy này. Đáng lẽ ra thì đây chính là sự lựa chọn nên có sự xuất hiện từ lâu trên thiết bị Note 9 nhưng theo các nhà sản xuất Hàn Quốc thì dù họ đã có sự cố gắng hết sức muốn người dùng có thể trải nghiệm cho mình Bixdy có trên thiết bị trong một vài tháng sau khi đã mua sản phẩm.

Hiện tại thì dòng máy Samsung Galaxy note 9 hiện đang đi kèm theo là phiên bản Bixdy Voice 2.0 với khả năng có thể nhận dạng được giống nói nâng cao và mang đến cho người dùng sự giao tiếp tự nhiên hơn.
Hiện tại, thiết bị Samsung cao cấp này đang có mức giá giảm sốc dành cho thiết bị 128gb với mức giá chỉ còn 19.390.000 VNĐ tại Bạch Long Mobile. Được biết, mức giá giảm sốc thế này là do hệ thống kinh doanh này đang thực hiện chương trình giảm giá sốc cho hàng loạt các dòng thiết bị Samsung hiện nay trên thị trường. Xem chi tiết chương trình và những dòng Samsung giảm sốc tại đây nhé !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét