Tháng 9: Mua Samsung giá rẻ hơn khi đến Bạch Long Mobile - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2018

Tháng 9: Mua Samsung giá rẻ hơn khi đến Bạch Long Mobile


Bạch Long Mobile nổi tiếng với việc cung cấp thiết bị di động với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mức giá được niêm yết trên thị trường hiện nay.
Và trong tháng 9 này, Bạch Long Mobile lại gây sốc hơn khi áp dụng một mức giá bán quá rẻ khi chào bán các thiết bị Samsung chính hãng. Thậm chí rằng những dòng Samsung siêu phẩm cũng xuất hiện trong danh sách giảm giá mạnh tại hệ thống này. Bất ngờ hơn là ngay cả thiết bị siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 cũng xuất hiện ở danh sách này với mức giá giảm hơn 4 triệu đồng.
Cụ thể hơn thì chương trình ưu đãi này sẽ diễn ra từ ngày 02/09 – 30/09 trên toàn hệ thống cửa hàng của Bạch Long Mobile. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng tiếp cận hơn nữa với những thiết bị công nghệ thuộc hãng sản xuất Samsung đình đám mệnh danh là gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

Được biết thì chương trình khuyến mãi ưu đãi này không chỉ hỗ trợ cho người dùng  một mức giá bán tốt hơn để sở hữu thiết bị mà còn giúp người dùng có thể dễ dàng mua hàng mà không lo lắng về vấn đề tài chính với hỗ trợ mua hàng trả góp với lãi suất 0%. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình những thiết bị smartphone hoàn hảo mà không cần phải chi một lần quá nhiều chi phí.
Đây không phải là lần đầu tiên Bạch Long Mobile áp dụng chương trình trợ giá đặc biệt dành đến khách hàng yêu thích các dòng thiết bị Samsung. Nhờ mang đến nhiều lợi ích vô cùng thiết thực mà những chương trình trợ giá đặc biệt như thế này tại Bạch Long Mobile luôn thu hút được đông đảo số lượng người dùng tham gia và mua sắm thiết bị trong những đợt trợ giá.
Chưa hết bất ngờ đâu nhé, Bạch Long Mobile cam kết rằng sẽ luôn cập nhật và điều chỉnh giá nhằm đảm bảo được mức giá rẻ nhất trên thị trường. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Bạch Long trong tháng 9 này và sở hữu cho mình những thiết bị công nghệ của Samsung với mức giá rẻ đến 6.3 triệu đồng.

Đơn cử là dòng Galaxy S9+ 64GB với giá thị trường là 23.490.000 đồng nhưng trong tháng 9, bạn chỉ cần chi trả số tiền 17.190.000 VNĐ là đã có thể sở hữu nó. Thậm chí, Galaxy Note 9 phiên bản 64GB có mức giá rẻ hơn thị trường đến 4.2 triệu đồng.
Bạn có thể vào đây để xem chi tiết chương trình và bảng giá các thiết bị giảm giá trong chương trình.
Tất nhiên, tất cả các mẫu smartphone Samsung được bán ra trong chương trình đều là thiết bị chính hãng, mới 100%, được bảo hành chính hãng và sử dụng được Samsung Pay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét