Khung thép là chi tiết nổi trội hàng đầu trên iPhone X - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Khung thép là chi tiết nổi trội hàng đầu trên iPhone X


Tuy đã có cho mình 1 năm tuổi nhưng thiết bị iPhone X vẫn luôn là thiết bị smartphone tốt hàng đầu trong lòng người dùng công nghệ. Và đây cũng là thiết bị smartphone được mong muốn sở hữu nhiều nhất hiện nay.
Dù là có một mức chi phí khởi điểm khá cao lên đến con số 1000 USD nhưng theo thực tế thì đây vẫn là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay vì sở hữu cho mình một thiết kế ngoại hình vô cùng đẹp mắt, mới mẻ và đột phá. Thậm chí  thiết kế của iPhone X và những trang bị mới của nó trở thành xu hướng hiện nay của nhiều thế hệ smartphone Android hiện nay như thiết kế tai thỏ hay tính năng nhận diện gương mặt. Tuy những hãng smartphone này không sao chép được 100% những gì mà Apple trang bị nhưng nó cũng phần nào chứng minh được sức hút của iPhone X trên thị trường.
Và nhờ vào những gì đã trang bị, iPhone X hoàn toàn xứng đáng với tên gọi siêu phẩm công nghệ của mình. Tuy nhiên, cũng sẽ có chi tiết vô cùng độc đáo mà thậm chí ngay những người dùng thiết bị này cũng không chắc sẽ biết đến. Đó chính là trang bị khung thép không gỉ trên thiết bị.


Nhờ vào kỹ thuật xuất sắc, sự hoàn thiện về mặt gia công thiết bị mà iPhone X vẫn luôn có được cho mình một cái nhìn và cảm  nhận hoàn hảo mà rất có thể bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ thiết bị smartphone nào khác. Sự hoàn thiện này có được không chỉ do Apple sử dụng chất liệu bằng thép không gỉ trên iPhone X thay cho chất liệu nhôm thông thường mà còn nhờ vào kỹ thuật, nghiên cứu để phần khung thép này hài hòa nhất trên thiết bị. Việc sở hữu khung từ chất liệu thép không gỉ không chỉ làm tăng vẻ đẹp bên ngoài của thiết bị mà còn giúp thiết bị tránh được nhiều sự tổn thương khác nhau trong quá trình sử dụng. Và theo thực tế thì không có quá nhiều người biết về sự trang bị này trên iPhone X.
Khung thép không gỉ ngoài việc mang đến cho người dùng sự mạnh mẽ, cứng cáp hơn hẳn so với khung nhôm thì mới đây một chủ nhân của iPhone X cũng đã có những tranh luận khá sôi nổi và đề cập đến sự chất lượng của thiết bị. Nguyên văn anh cho biết: “Mọi điện thoại đều sẽ bị hao mòn với các vết xước, trầy trong quá trình sử dụng. Nhưng với iPhone X, khung thép không gỉ được đánh bóng rất khó để bị trầy xước, nhờ vậy mà máy trông lúc nào cũng mới mẻ”.
Một người dùng khác cũng đã chia sẻ trên một trang mạng xã hội rằng anh đã để rơi chiếc iPhone X xuống vỉa hè và nó đã bị trầy cả 4 góc của thiết bị. Thậm chí, nó còn có thêm nhiều lỗ thủng trên bề mặt cạnh viền. Nhưng trước khi anh mang đến cửa hàng Apple để khắc phục tình trạng này thì anh đã thử đánh bóng nó. Kết quả thật bất ngờ bởi chiếc iPhone X này đã trở nên hoàn toàn mới mẻ. Với việc không phủ thêm lớp sơn trên bề mặt  nên việc phục hồi lại nguyên trạng thiết bị cũng khá dễ dàng bởi  người dùng chỉ cần mang đi chà nhám và đánh bóng lại thiết bị.

Theo chủ nhân của chiếc điện thoại may mắn được phục hồi kia thì anh đã chà nhám thiết bị bằng giấy nhám P2000, một dụng cụ khá thông dụng. Sau đó anh dùng chất kem tẩy làm bóng kim loại có tên Autosol Stainless Steel Polish để bôi lên và thực hiện đánh bóng phần khung thép này trong vòng 20 – 25 phút. Kết quả cho ra là sự hoàn hảo vô cùng mà khó có nhà sản xuất thiết bị smartphone nào có thể làm được cho người dùng hiện nay.
Cuối cùng, anh chàng này đã cho biết rằng anh đã cố gắng tìm cách thức tốt nhất để có thể đánh bóng khung thép không gỉ này mà không cần phải đến cửa hàng Apple để thực hiện thay thế phần khung thiết bị. Tuy nhiên, cách thức mà anh đang sử dụng chỉ được sử dụng trên phiên bản iPhone X màu bạc.
Hiện tại, toàn bộ dân công nghệ đang chờ mong về thiết bị iPhone mới của năm nay. Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm về những sản phẩm mới thì thường Apple sẽ đưa ra những mức giá bán tốt hơn đối với các mẫu iPhone cũ hơn. Vậy, liệu rằng iPhone X có đáng mua ở thời điểm hiện tại hay không hay chúng ta chờ đến tháng 9 khi iPhone mới trình làng.
 iPhone X là một trong những dòng thiết bị tuyệt vời, không những là kỷ niệm 10 năm ngày thành lập của Apple mà đây cũng là thiết bị iPhone đắt đỏ nhất đạt mức 1000 USD. Trên thực tế thì iPhone X đã phát hành được 1 năm tuổi nên cũng thật khó để người dùng có thể chi trả số tiền này.

Và hầu hết mọi người sẽ đều nghĩ rằng sẽ nên chờ đợi và tôi cũng nghĩ thế. Bởi thế hệ iPhone mới luôn sở hữu cho mình những phần cứng mới mẽ, mạnh mẽ hơn rất nhiều và nó cũng sẽ tốt hơn so với phiên bản cũ trước đây.
Cả ba mẫu iPhone 2018 sẽ có nhiều sự thay đổi để giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa hơn. Được biết, cả ba đều sẽ có được thiết kế tai thỏ và trang bị Face ID. Trong ba mẫu iPhone mới sẽ có 2 mẫu có thiết kế màn hình OLED, một trong số đó có kích thước 5.8 inch là phiên bản nâng cấp của dòng iPhone X hiện tại và một mẫu còn lại chính là phiên bản iPhone cao cấp nhất trong năm nay với 6.5 inch. Bên cạnh đó sẽ có thêm một model giá rẻ khác với màn hình LCD 6.1 inch, giúp người dùng phân khúc thấp hơn vẫn có thể sở hữu cho mình thiết bị iPhone mới thời thượng.
Ngoài sự đa dạng về sự chọn lựa thì thiết bị iPhone mới cũng có khiến cho các mẫu iPhone hiện tại rẻ hơn đôi chút để người dùng yêu thích có thể sở hữu chúng. Theo một báo cáo thì iPhone X 2018 sẽ có mức giá từ 899 USD và iPhone X Plus sẽ có trị giá 999 USD.
Nhưng dù sao thì ở hiện tại, iPhone X vẫn là một thiết bị rất tuyệt vời, bạn có thể sở hữu nó ngay lúc này nhưng có vẻ như giá sẽ cao hơn một chút so với thời điểm bạn mua sau khi thiết bị iPhone mới ra đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét