Cận cảnh bộ đôi Vivo đang được giảm sốc tại Bạch Long Mobile - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2018

Cận cảnh bộ đôi Vivo đang được giảm sốc tại Bạch Long Mobile


Vivo là thương hiệu smartphone đã giành được nhiều tình cảm của người dùng công nghệ hiện nay. Với những tiêu chí đánh mạnh vào thiết kế cũng như trang bị chất lượng camera, những sản phẩm của Vivo cũng ngày càng trở nên đáng tin cậy hơn. Nhất là khi Vivo bắt kịp xu hướng và liên tục cho ra những sản phẩm sở hữu tính năng, công nghệ hàng đầu thị trường công nghệ.
Để người dùng có thể dễ dàng tiếp xúc được với những dòng sản phẩm từ Vivo mà đặc biệt là bộ đôi thiết bị Vivo V9 Youth và Vivo Y81. Cụ thể thì ngay từ bây giờ bạn đã có thể đến Bạch Long Mobile và sở hữu ngay cho mình bộ đôi smartphone Vivo này với một mức giá rẻ hơn nhờ những voucher giảm trừ trực tiếp và quà tặng hấp dẫn.
Đối với Vivo Y81 thì người dùng có thể chọn lựa 1 trong 2 phần quà là phiếu mua hàng giảm trừ trực tiếp 500K hoặc sạc dự phòng Pisen chính hãng trị giá 649K. Còn ở Vivo V9 Youth, bạn sẽ được giảm trừ 800K trực tiếp vào giá trị sản phẩm. Cả 2 sản phẩm đều được tặng kèm theo bộ quà 5 món của Vivo cùng hỗ trợ mua trả góp với lãi suất 0%.
Xem chi tiết chương trình ngay tại đây nhé.
Vivo V9 Youth
Vivo V9 Youth là thiết bị smartphone tầm trung sở hữu màn hình Full view cùng một thiết kế hiện đại, khả năng chụp ảnh tuyệt vời.
Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tốt hơn thì Vivo V9 đã sở hữu được màn hình tràn viền cùng với tỉ lệ hiển thị đạt 19:9 cho không gian hiển thị tối ưu hơn trên một màn hình lớn với kích thước 6.3 inch. Đồng thời, độ phân giải Full HD+ sẽ mang đến cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn, sắc nét hơn. Sự trang bị này sẽ giúp cho bạn hoàn toàn có thể có được những trải nghiệm tốt hơn trong quá trình sử dụng thiết bị.
Sở hữu một cấu hình vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc, thiết bị điện thoại này hoạt động trên con chip xử lý Snapdragon 845 8 nhân từ Qualcomm cùng RAM 4GB. Việc sản phẩm này được cài đặt sẵn phiên bản Android 8.1 cũng sẽ hỗ trợ tối ưu hơn hiệu năng cũng như độ mượt mà của thiết bị khi thực hiện thao tác.
Mặt kính trước và sau thiết bị cùng với notch tai thỏ đáng chú ý mang đến cho V9 Youth một  ngoại hình hoàn hảo, hợp xu hướng sử dụng hiện nay.
Về khả năng chụp ảnh thì Vivo V9 Youth hoàn toàn được tích hợp camera kép ở mặt lưng của máy. Trong đó bao gồm một camera chính 16MP nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét cùng camera phụ 2MP cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét. Thuật toán AI giúp camera của máy cung cấp cho người dùng những bức ảnh chụp hoàn hảo hơn, sắc nét hơn. Thuật toán này có khả năng học hỏi trong một nguồn hình ảnh lớn để có thể mô phỏng hiệu ứng xóa phông hoàn hào tương tự như DSLR chuyên nghiệp hơn. 
Đây cũng là một vũ khí giúp mang đến những bức ảnh chụp chân dung hoàn hảo với chất lượng tuyệt vời hơn, giúp thỏa mãn những trải nghiệm chụp ảnh của người dùng. Việc áp dụng trí tuệ nhân tạo này cũng sẽ giúp Vivo V9 Youth có thêm khả năng nhận diện gương mặt thời thượng. Khác với cảm biến vân tay thông thường, chức năng cảm biến vân tay trên V9 Youth cũng thông minh hơn khá nhiều.
Để giúp cho người dùng có thể trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị Vivo V9 Youth đã được hãng trang bị thêm chế độ trò chơi thú vị. Khi chế độ này được kích hoạt nó sẽ giúp chặn tất cả cuộc gọi cũng như thông báo mới với ứng dụng cụ thể dẫn đến việc làm gián đoạn trò chơi của bạn. Điều này cụng đảm bảo sự tập trung của bạn vào trò chơi và không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài thiết bị.
Vivo Y81
Vivo Y81 sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với phần màn hình lớn chưa từng có trong phân khúc smartphone giá rẻ.
 Cụ thể hơn thì với màn hình hoàn hảo, Vivo Y81 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chất lượng hơn trên một thiết kế màn hình có tỉ lệ màn hình trên thân máy lên đến 88%, giúp màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước. Màn hình của máy cũng có kích thước cực lớn với phần viền màn hình hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật tuyệt vời.
Dù là màn hình lớn như Vivo Y81 cũng không hề quá lớn mà ngược lại khá mỏng và dễ cầm nắm. Chưa hết, Vivo Y81 còn sở hữu cho mình thiết kế cạnh cong 3D vô cùng ôm tay khi cầm nắm.
Camera selfie trên thiết bị cũng được trang bị công nghệ làm đẹp AI Face Beauty hoàn toàn mới giúp người dùng có thể phân tích giới tính, độ tuổi màu da và cả môi trường bối cảnh xung quanh để đưa ra những lệnh làm hiệu quả hơn vẻ đẹp tự nhiên của thiết bị. Bạn cũng có thể chọn cho mình tính năng xóa phone Bokeh và giúp làm mờ bối cảnh để thể hiện chủ thể nổi bật hơn.
Vivo Y81 cũng được trang bị cho khả năng chụp ảnh hoàn hảo với camera chính đạt 13MP độ phân giải và có hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha nhanh chóng giúp ghi lại một cách hoàn hảo mọi khoảnh khắc của bạn. Tính năng Live Photo cũng giúp bạn có thể lưu lại được hình ảnh âm thanh trước và sau khi bấm nút, chi tiết này giúp bạn tạo nên được bức ảnh chụp hoàn hảo hơn trên thiết bị. Như vậy, bạn chỉ cần chạm và giữ thôi là đã có thể tạo nên những bức ảnh đẹp, sinh động.
Hiệu năng của Vivo Y81 cũng thuộc hàng chất lượng với  bộ vi xử lý 8 nhân xung nhịp 2.0 Ghz, đi kèm là cấu hình RAM 3GB cùng 32GB bộ nhớ trong. Hệ điều hành của máy cũng là Android 8.1 Oreo mới nhất với khả năng hỗ trợ tốt các tác vụ xử lý của người dùng. Khả năng nhận diện khuôn mặt cũng hỗ trợ người dùng  trong vấn đề bảo mật cũng như mở khóa nhanh chóng màn hình thiết bị.
Không những vậy, với màn hình lớn 6.22 inch cùng khả năng mở 2 ứng dụng cùng lúc cũng sẽ hỗ trợ người dùng tốt hơn, tiện lợi hơn trong  việc xử lý nhiều công việc cùng 1 lúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét