Galaxy Note 9 đã thực sự khiến tôi mong chờ nhiều hơn ở S10 tương lai - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Galaxy Note 9 đã thực sự khiến tôi mong chờ nhiều hơn ở S10 tương lai


Thời gian qua, Samsung Galaxy Note 9 đã tạo nên được sự thu hút khi chính thức lên kệ vào ngày 24/8, thời gian ra mắt sớm cũng cho thấy rằng Note 9 đã có lịch trình sớm hơn đôi chút so với thế hệ tiền nhiệm Note 8 của mình trước đây. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cũng cho rằng thiết bị Note 9 đã thực sự không còn sự hấp dẫn, gây tò mò bởi những tin tức của thiết bị này cũng đã rò rỉ khá lâu trước khi thiết bị này ra mắt.
Đến hiện tại Note 9 đã chính thức đến tay người dùng thì chúng ta có thể thấy rằng nó thật sự rất xuất sắc mà theo đánh giá của nhiều người thì đây chính là thế hệ smartphone tốt nhất trong năm 2018. Và để hiểu hơn vì sao Note 9 được xem là chiếc smartphone tốt nhất thì hãy xem chi tiết bài viết bên dưới nhé.
Đầu tiên, Samsung có vẻ như đang cố dùng chung một công thức sản xuất cho cả 2 dòng smartphone cao cấp của mình là Galaxy  S và Galaxy Note. Bởi vì về cơ bản chúng ta có thể thấy Galaxy Note 9 chính là phiên bản nâng cấp mạnh về cấu hình, tính năng nhưng lại có một ngoại hình giống Note 8 đến 90%, chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ để thiết kế của máy trở nên hoàn thiện hơn.


Tiếp theo, dù được cho rằng không hấp dẫn khi thiết bị đã rò rỉ quá nhiều tin tức trước đó nhưng số lượng đặt hàng của dòng thiết bị này được đánh giá tốt hơn nhiều so với Galaxy S9 ra mắt hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, cũng rất có khả năng doanh số của thiết bị sẽ không tốt về sau này bởi mức giá khá cao cùng sự quen thuộc, không đột phá trong thiết kế có trên máy.
Chúng ta đã có khá nhiều tin tức nói về thiết bị Galaxy S10 sẽ được ra mắt trong năm tới nhưng có lẽ Note 9 vẫn giành được sự yêu thích nhiều hơn. Bởi đây là chiếc điện thoại thực sự tuyệt vời, cực kỳ tiện lợi và có thể hỗ trợ người dùng trong nhiều việc khác nhau.
Một chi tiết khác cho thấy Samsung đã thực sự đi đúng hướng. Đó là xu hướng phát triển của Apple trong một thời gian dài là phát hành một thiết bị iPhone mới trên nền thiết kế cũ có trên tiền nhiệm và chỉ tập trung vào việc nâng cấp thông số kỹ thuật, tính năng cũng như hoàn thiện hơn thiết kế cũng khiến cho nhà Táo không hề có công ty khác cạnh tranh.

Nhưng việc sở hữu một thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành iOS thì chúng ta sẽ bắt buột phải chọn Apple bởi không hề có một công ty nào khác cung cấp loại smartphone này. Nhưng Samsung thì không như thế, bời thiết bị Samsung được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android và rất nhiều hãng khác cũng đang trang bị cho thiết bị của mình hệ điều hành này. Điều này là thị trường của Samsung có nhiều sự cạnh tranh hơn và việc không đột phá trong thiết kế sẽ hoàn toàn không hề an toàn về thị phần như trên thiết bị iPhone. Và người dùng sẽ rất mau chán thiết kế cũ này dù nó thực sự đẹp bởi ngày nay người dùng công nghệ càng có sự chú trọng hơn trong vấn đề thẩm mỹ cũng như sự đột phá trên từng thiết kế được trang bị.
Đồng thời, khi sử dụng qua nhiều thế hệ smartphone khác nhau thì bạn sẽ nhận ra chi tiết khiến Samsung có vị trí khá lớn trong lòng người dùng công nghệ là do Samsung đã thực sự nâng cấp tính năng và khiến thiết bị của họ trở nên vô cùng tiện dụng trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau của người dùng công nghệ. Họ đã bắt đầu có những cái riêng cho mình chứ không đơn thuần là sao chép hay học hỏi từ các hãng smartphone Android khác hiện nay.
Samsung từng được cho rằng sao chép khá nhiều thứ từ thiết bị iPhone của nhà Táo. Nhưng qua thời gian, nhất là từ năm 2015, họ đã có một hướng đi riêng, sự đột phá, phát triển của riêng minh. Điển hình là sự trình làng của Samsung Galaxy S6 với thiết kế nhôm kính thay cho thiết bị nhựa quen thuộc. Thiết bị này cũng trở thành một thiết bị Flagship thực thụ.

Sau nhiều năm thì thiết bị Flagship của hãng luôn sở hữu cho mình một cấu hình phần cứng thuộc hàng mạnh mẽ nhất thị trường và tất nhiên là hội tủ đúng nhất những gì mà một thiết bị smartphone cao cấp cần có. Tuy nhiên, có một vấn đề ở đây chính là Samsung  có quyết định sẽ bỏ đi thiết kế cũ và hướng đến sự đột phá mới về ngoại hình hay những tính năng mới lạ được trang bị. Bằng chứng là trong những tin tức rò rỉ thì có vẻ như người dùng lại mong chờ điều này nhiều hơn ở thế hệ Galaxy S10 trong đầu năm sau. Vì thế, sẽ có khá nhiều người mong chờ vào thiết bị Galaxy S10.
Nhưng chúng ta cũng có thể nhận thấy rằng tuy giữ lại thiết kế cũ nhưng Galaxy Note 9 cũng là một đứa con cưng khi Samsung chăm chút cho nó khá nhiều về mặt thiết kế. Bởi nó có được sự hoàn thiện hơn rất nhiều so với Note 8. Đầu tiên là phần màn hình được mở rộng hơn cho không gian giải trí tối ưu hơn, và kế đến là sự thay đổi cách bố trí của cảm biến vân tay giúp người dùng dễ dàng sử dụng nó hơn.
Bên cạnh đó, Galaxy Note 9 cũng đã có được những ưu đãi đặc biệt hơn về mức giá bán tại Bạch Long Mobile. Cụ thể thì trong chương trình giờ vàng giá sốc dành cho thiết bị Samsung Galaxy Note 9 được bán ra tại Bạch Long Mobile bạn sẽ được mua Note 9 với mức giá chỉ 19.990.000 VNĐ, rẻ hơn đến 9 triệu đồng so với mức giá trên thị trường hiện nay. Chưa hết, bạn cũng sẽ được nhận về cho mình một phần quà bí ẩn được dành tặng bởi Bạch Long, có cơ hội tham gia chương trình nâng cấp bộ nhớ miễn phí từ 128GB thành 512GB. Xem chi tiết chương trình tại đây nhé !

Trở lại với Galaxy S10 thì chúng ta có thể thấy rằng chiếc máy này đã có những báo cáo, thông tin chứng minh nó sẽ là mẫu smartphone thú vị hàng đầu của Samsung trong nhiều năm nay bởi thiết kế mới, camera có 3 cảm biến, camera selfie kép cảm biến vân tay siêu âm đi kèm với một hiệu năng mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét