Nokia 6.1 Plus - Giá quá tốt - Quà quá ngon - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Nokia 6.1 Plus - Giá quá tốt - Quà quá ngon


.3Phân khúc smartphone tầm trung cũng hứa hẹn sẽ trở nên sôi nổi hơn rất nhiều khi có thêm sự tham gia của Nokia 6.1Plus. Thế hệ smartphone tầm trung mới được HMD Global hứa hẹn sẽ đầu tư mạnh mẽ về mặt cấu hình cũng như một mức giá bán hấp dẫn.
Từ những giây phút đầu tiên thì người dùng công nghệ đã thực sự ấn tượng với chiếc Nokia mới này bởi một mặt lưng kính, bóng bẩy cùng một khung kim loại cứng cáp. Đi kèm theo đó là mức độ hoàn thiện rất cao, sự tỉ mỉ trong quá trình gia công cũng đã tạo nên được một thế hệ smartphone Nokia 6.1 Plus hoàn thiện, sang trọng và thanh lịch. Bên cạnh đó, đây cũng chính là thế hệ điện thoại đầu tiên của Nokia có được một thiết kế notch tai thỏ thời thượng, xu hướng mới của thiết kế smartphone hiện nay.
nokia 6.1 plus
Màn hình của 6.1 Plus có kích thước 5.8 inch đi kèm là thiết kế tràn viền giúp tối ưu hóa không gian hiển thị của hình ảnh. Chưa hết, đi cùng một màn hình tràn viền chính là độ phân giải Full HD+ cùng với tấm nền IPS LCD cho thiết bị có khả năng cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, trung thực và đáp ứng tốt tất cả mọi yêu cầu về chất lượng hình ảnh, làm việc.
Cấu hình của Nokia 6.1 Plus tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các dòng smartphone của hãng khác. Con chip xử lý Snapdragon 636 8 nhân đi cùng con chip đồ họa Adreno 509. Đi kèm theo đó là RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB cho khả năng lưu trữ dữ liệu tốt hơn cũng như việc xử lý nhanh chóng, hiệu quả hầu hết mọi tác vụ xử lý của người dùng thiết bị.
Điều đặc biệt là thiết bị Nokia 6.1 Plus mới cũng thuộc 1 phần của dự án Android One nên máy cũng sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android cùng với một giao diện thuần Google hơn và trong tương lai gần thiết bị sẽ được cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới hơn, chất lượng hơn.
nokia 6.1 plus
Nokia 6.1 Plus cũng sẽ tích hợp kèm viên pin 3.060 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB Type – C. Chi tiết này cũng giúp máy có được một sự tiện dụng nhất định.
Camera của máy cũng sẽ có trang bị camera kép 16 + 5 MP ở mặt sau, hỗ trợ tốt cho khả năng chụp ảnh xóa phông hiện đại. Camera trước cũng đạt 16MP độ phân giải hỗ trợ chụp ảnh selfie tốt hơn, mang đến những bức ảnh selfie rực rỡ hơn.
Hiện tại, khách hàng đã có thể đặt hàng trước tại Bạch Long Mobile với nhiều ưu đãi như tặng voucher mua hàng trị giá 550K, cáp sạc Energizer chính hãng, sạc dự phòng Xiaomi 10000 mAh. Ngoài ra, vào ngày 26/8, khi Bạch Long tiến hành giao máy thì sẽ tổ chức thêm một vòng quay may mắn với 30 suất mua Nokia 6.1 Plus trị giá chỉ 61.000 đồng.
Xem chi tiết chương trình ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét