Bộ quà đặc biệt từ Samsung dành cho khách đặt trước Note 9 có gì đặc biệt - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Bộ quà đặc biệt từ Samsung dành cho khách đặt trước Note 9 có gì đặc biệt


Samsung Galaxy Note 9 là một trong những thiết bị smartphone Flagship hàng đầu thị trường hiện nay với nhiều trang bị sáng giá, thu hút phần lớn người dùng công nghệ. Là thế hệ smartphone được nhiều người mong muốn sở hữu nhưng Bạch Long Mobile cũng đã dành tặng nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng đặt hàng trước thiết bị Samsung Galaxy Note 9.
Cụ thể, khi khách hàng đặt hàng trước thiết bị Samsung Galaxy Note 9 sẽ nhận được: sạc đôi không dây Samsung, bao da Clear View chính hãng, cáp DeX HDMI, gói bảo hành rơi vỡ, phòng chờ thương gia và suất quà đặc biệt đến từ Bạch Long Mobile là pin sạc không dây Energizer, tai nghe không dây Level U và hỗ trợ cả trả góp lãi suất 0%.


Như vậy, đến hiện tại, chúng ta chỉ còn 1 ngày nữa để có thể đặc cọc và nhận về cho mình phần quà hấp dẫn này. Bởi ngày mai, 24/8 Bạch Long Mobile sẽ chính thức mở bán dòng thiết bị smartphone này và gửi đến khách hàng đặt trước những phần quà hấp dẫn. Và bây giờ, mình sẽ “khui hàng” ngay bộ quà tặng từ Samsung đầy thú vị ngay bên dưới.
Sạc đôi không dây trị giá 2.490.000 đồng
Món quà này được mọi người đánh giá là hấp dẫn nhất trong trọn bộ 3 quà tặng của Samsung. Bởi đây là món quà mà hầu hết bất kì vị khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu. Sạc đôi không dây giúp người dùng công nghệ có thể kết nối cùng lúc 2 thiết bị sạc mà không cần dây nhợ xuất hiện quá nhiều.

 Việc sử dụng sạc này cũng rất dễ dàng, người dùng chỉ cần đặt thiết bị cần sạc lên bề mặt của thiết bị là đã có thể sạc thật dễ dàng. Trong một số trường hợp bắt buột phải sử dụng khi đang sạc thiết bị thì người dùng có thể sử dụng chân sạc đứng để dùng dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng đến quá trình sạc.
Cáp DeX HDMI trị giá 1.160.000 đồng
Như mọi người đã biết thì tính năng Dex là một trong những tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể hô biến chiếc smartphone nhỏ bé của mình trở thành một thiết bị máy tính thực thụ thông qua dây cáp.

Cáp DeX HDMI sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trọng việc sử dụng tính năng này để có thể đề xuất hình ảnh, dữ liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn dù cả 2 thiết bị vẫn hoạt động độc lập.
Bao da Samsung Clear View  trị giá 1.350.000 đồng
Bao da Samsung Clear View   giúp bạn có thể điều chỉnh hướng đặt Galaxy Note 9 ở nhiều góc độ khác nhau. Như vậy, người dùng có thể xem giờ, đọc nội dung tin nhắn, nhận cuộc gọi hay thực hiện các tác vụ khác thật dễ dàng.

Mọi người có thể xem chi tiết và đặt trước thiết bị Note 9 ngay tại đây.
Vào ngày 24/8, ngày mở bán, Bạch Long Mobile còn dành tặng thêm 19 phần quà giá trị dành tặng đến cho người dùng đặt trước Note 9 đến nhận sản phẩm sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét