Giải mã ý nghĩa màu sắc trên thiết bị iPhone Xr - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Giải mã ý nghĩa màu sắc trên thiết bị iPhone Xr


Vẫn như thường lệ hàng năm, Apple đã trình làng bộ ba iPhone mới của mình vào tháng 9 với những trang bị ấn tượng về cấu hình lẫn tính năng của các dòng thiết bị.
Thay vì chỉ nhấn mạnh vào phân khúc cao cấp, iPhone mới năm nay có thêm một phiên bản có mức giá khởi điểm khá mềm. Chi tiết này hứa hẹn sẽ giúp Apple lôi kéo được nhiều hơn một khối lượng lớn của người dùng ở 2 phân khúc thấp hơn. Còn rẻ hơn nếu bạn mua dòng iPhone Xr lock tại Việt Nam.
Ở dòng iPhone Xr giá mềm mại hơn của năm nay, ngoài những trang bị nổi bật về một ngoại hình tràn viền tai thỏ hay cấu hình mạnh mẽ thì dòng máy này còn làm người dùng đặc biệt thích thú khi sở hữu cho mình những màu sắc tươi trẻ thú bị. Điều này cũng sẽ khiến không ít người dùng phải đau đầu và phân vân trong việc chọn lựa thiết bị.
Chắc hẳn với mức giá tối thiểu để sở hữu iPhone Xr lên đến 749 USD thì không dễ gì người dùng có thể lựa chọn thiết bị một cách nhanh chóng, nhất là khi có quá nhiều phiên bản màu sắc. Hãy tham khảo ngay bài viết ý nghĩa của các phiên bản này do chuyên gia phân tích chia sẻ và suy nghĩ chọn một phiên phù hợp nhất với bản thân nhé.

Theo như những gì Apple công bố thì iPhone Xr sẽ có tổng cộng 6 màu sắc khác nhau, đa dạng và tươi trẻ.
Màu đỏ: mạnh mẽ và hơi hoài cổ
Như các bạn đã biết thì những phiên bản (PRODUCT) RED của Apple luôn thu hút được một số lượng lớn người sử dụng thiết bị bởi ý nghĩa của nó và sự độc đáo mà nó mang đến trên dòng thiết bị iPhone. Sau nhiều năm có lẽ đây là lần đầu tiên Apple quyết định phát hành phiên bản (PRODUCT) RED cùng lúc với thiết bị iPhone mới thay vì sau một vài tháng như trước đây. Theo như giới chuyên gia phân tích thì sau quá nhiều thế hệ iPhone đỏ, thì màu đỏ có phần hơi nhàm chán và không còn nổi bật nữa.
Cụ thể hơn, theo như Kelleher – chuyên gia phân tích đã cho biết: : “Nếu tôi có hẹn hò với một chàng trai, và anh ta rút ra iPhone màu đỏ. Tôi có thể tự hỏi liệu chúng tôi có nên tiếp tục hay không?”
Nhận định này có vẻ hơi quá cá nhân như chính Kelleher cũng đã cho biết rằng màu đỏ là màu sắc tốt để thể hiện sự tươi sáng nếu phiên bản màu đen hay trắng trở nên quá nhạc nhẽo. Nó là một trong những sản phẩm thể hiện được sự cá tính, mang một bản sắc riêng.
Màu Coral: Sự trung lập giới tính
Kelleher có một phản ứng tích cực hơn rất nhiều khi nói đến phiên bản màu Coral. Theo cô nàng chuyên gia này thì màu sắc thể hiện được sự hiện đại, tươi mới của phiên bản màu hồng mà trước đây chúng ta đã từng nhìn thấy.

Nó thể hiện tốt sự trung lập và không hề nữ tính của mình. Nó không phải là một màu sắc quá tươi sáng nên bất kì ai cũng sẽ có thể sở hữu nó. Tuy vậy, nhưng cô nàng Kelleher này cũng cho biết rằng cô có sự nghi vấn về sự thành công của phiên bản màu sắc này trong tương lai. Cô cho biết:  “Tôi chưa thấy nhiều sản phẩm có màu cam hoặc bất kỳ sản phẩm tiêu dùng nào như vậy. Một trong những sản phẩm hiếm hoi có màu này là kính Snapchat thế hệ đầu tiên, về cơ bản là lựa chọn mà trẻ em thích thú. Vấn đề là đó không phải đối tượng mà Apple hướng đến”.
Nhưng thực tế,  phiên bản sắc cam coral thú vị này cũng sẽ là một điều gì đó khá cá tính, thú vị khi sở hữu nó.
Màu vàng: Hiện thân của sự hiện đại, trẻ trung và thời trang
Cũng như phiên bản màu Coral thì màu vàng cũng là một màu sắc mới mẻ. Chúng ta thường ít khi thấy nó xuất hiện trên dòng smartphone.
Màu vàng cũng là một trong những phiên bản màu sắc gây được sự chú ý nhất trong năm nay. Kelleher cũng đã phân tích rằng đây là một màu sắc khá tuyệt vời, tuy nhiên, Apple cũng sẽ rất mạo hiểm khi chọn màu sắc này trên thiết bị của mình bời không có quá nhiều người dùng yêu thích màu sắc này. Nhất là khi Kelleher cho biết rằng màu xanh sẽ là màu sắc nhận được sự lựa chọn và sử dụng phổ biến của người dùng.

Có một điều có lẽ khá ít bạn biết đến là màu vàng đối với một số nơi lại mang một ý nghĩa văn hóa khá tiêu cực. Tuy nhiên, bạn không cần nghĩ quá nhiều nếu có ý định sở hữu cho mình màu sắc này bởi sắc thái màu vàng đã được Apple điều chỉnh theo xu hướng hiện đại và thời trang hơn. Thế nên, có lẽ nó sẽ là một trong những màu sắc phổ biến của giới trẻ trong tương lai.
Màu xanh dương: Một sự lựa chọn truyền thống
Theo như chuyên gia phân tích Kelleher thì cô nàng quyết định chọn màu này. Cô nó về chiếc iPhone Xr màu xanh dương khá nhiều: “Điều này cảm thấy giống như một sự lựa chọn truyền thống của Apple, nhắc đến Bondi Blue mà Steve Jobs đã chọn cho iMac ban đầu”.
Màu xanh dương là màu sắc đủ sáng để có thể biểu hiện sự vui vẻ, mát mẻ. Đây là màu sắc mang đến cho thiết bị điện thoại một cảm giác thời thiết ấm áp khi người dùng sử dụng và cầm nó trên tay. Tuy nó không thể hiện được cá tính mạnh mẽ như màu đỏ nhưng lại thể hiện được sự hài hòa.
Ngoài những màu sắc bên trên thì Apple còn cung cấp thêm 2 phiên bản màu sắc quen thuộc khác cho người dùng là Xám và Trắng trên dòng iPhone Xr. Dù về cơ bản thì màu sắc này có vẻ quá quen thuộc cho người dùng iPhone và hầu như ở bất kỳ dòng nào, người dùng cũng có thể nhìn thấy.

Sơ lược về cấu hình, sự trang bị của iPhone Xr
iPhone Xr sở hữu cho mình một mức giá rẻ nên một trong những chi tiết phải hi sinh đó là chiếc máy không có 3D Touch, chỉ có trang bị camera đơn và chỉ sở hữu màn hình LCD thay vì màn hình cao cấp như các dòng thiết bị khác.
Nhưng chi tiết được cải tiến, nâng cấp sáng giá nhất trên máy chính là trang bị cấu hình mạnh mẽ bên trong với con chip xử lý Apple A12 Bionic cho khả năng xử lý nhanh chóng với tốc độ tăng đến 50% so với thế hệ con chip trước đây. Và thời lượng pin iPhone Xr kéo dài, cho người dùng trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét