Samsung sẽ ra mắt smartphone đầu tiên chạy Android Go mang tên Samsung Galaxy J2 Core - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Samsung sẽ ra mắt smartphone đầu tiên chạy Android Go mang tên Samsung Galaxy J2 Core


Ngay sau khi Google giới thiệu nền tảng Android Go là vị cứu tinh cho những dòng smartphone bình dân có cấu hình thấp đã có khá nhiều nhà sản xuất ra mắt những dòng smartphone giá rẻ của mình và hoạt động trên nền tảng này.
Theo thông tin rò rỉ thì Samsung sẽ là hãng smartphone tiếp theo thực hiện điều này với model bình dân của mình là Samsung Galaxy J2 Core. Và đây cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung hoạt động trên hệ điều hành này, đánh dấu Android Go chính là mục tiêu tấn công tiếp theo của Samsung.
Vừa qua, Nokia 1 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với bộ vi xử lý 4 nhân, hỗ trợ 4G, hoạt động trên nền tảng Android Go và đặc biệt với mức giá chưa đến 2 triệu đồng. Một chi phí rẻ đến bất ngờ dành cho một chiếc smartphone.


Theo đó, Huawei cũng rục rịch chuẩn bị cho dòng sản phẩm giá rẻ chạy Android Go của mình sẽ ra mắt trong tháng tới đây.
Và cũng không có gì là lạ khi gã khổng lồ Hàn Quốc là Samsung là item tiếp theo ứng dụng nền tảng này trên smartphone của mình. Bởi Samsung luôn đầu tư và ra sản phẩm đều đặn từ phân khúc bình dân đến cao cấp.
Về Android Go thì đây chính là dự án phần mềm mới của Google vừa được công bố cách đây không lâu. Đây chính là dự án nghiên cứu thiết kế để dành riêng cho những smartphone có cấu hình yếu dưới 1GB RAM và có mức giá bình dân. Xét về cơ bản thì Android Go đã được tối ưu hóa trên nhiều khía cạnh để có thể tối ưu hóa dung lượng RAM hoạt động mà trong đó có 3 phần chính là hệ điều hành, CH Play và các ứng dụng khác đến từ Google.
Và chiếc smartphone mang tên Galaxy J2 Core sẽ là chiếc smartphone đầu tiên hoạt động trên nền tảng này. Thiết bị này đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với mã là SM-J260G và cấu hình RAM chỉ có 1GB.

Đồng thời, chiếc máy này sẽ được nhận sức mạnh từ việc sử dụng bộ vi xử lý 4 lõi là Exynos 7570. Ngay cả bo mạch chủ của thiết bị này cũng mang tên “Universal7570-Go” càng chứng minh sự hoạt động của sẽ dựa trên nền tảng Android Go.
Đến hiện nay, về phía Samsung vẫn chưa có bất kì sự xác nhận nào về sự tồn tại của chiếc smartphone này và cũng chưa hề có thông tin về giá, cũng như những thị trường nào sẽ được trải nghiệm dòng smartphone này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét