Phiên bản iPhone 2018 có màn hình LCD 6.1 inch sẽ bị loại bỏ tính năng 3D Touch - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Bảy, 28 tháng 4, 2018

Phiên bản iPhone 2018 có màn hình LCD 6.1 inch sẽ bị loại bỏ tính năng 3D Touch


Cách đây không lâu, Appleinsider đã đưa một số tin tức đáng chú ý về chiếc iPhone giá rẻ của năm nay. Trong đó tin tức đáng chú ý nhất chính là Apple sẽ đưa cảm biến màn hình công nghệ mới vào chiếc iPhone này. Với cải tiến này thì iPhone giá rẻ này sẽ bền bỉ hơn và nhẹ hơn hẳn.
Theo nhiều nguồn tin đáng tin tưởng trước đó thì dòng iPhone giá rẻ này sở hữu màn hình LCD 6.1 inch. Và một tin mới đây thôi cũng vô cùng đáng chú ý là để có màn hình công nghệ mới thì Apple đã đánh đổi tính năng 3D Touch đã là thành viên quen thuộc trên các dòng iPhone của hãng.
Vừa qua, sau khi iPhone X ra mắt đã tạo nên một làn sóng mới trong làng công nghệ. Nhưng doanh thu của iPhone X không cao như dự kiến mà nguyên nhân chủ yếu được giới chuyên gia phân tích chính là bởi mức giá quá cao lên đến 1000 USD.


Và để cải thiện tình trạng doanh thu không khả quan của iPhone X, Apple sẽ cho ra mắt bộ ba iPhone mới của mình trong năm nay trong đó sẽ có 1 model có giá rẻ để bình ổn giá, đồng thời cũng sẽ thu hút người dùng góp phần tăng doanh thu trong năm nay.
Một chiếc iPhone mới có mức giá rẻ chính là điều mà không chỉ iFan mà cả những người dùng công nghệ đều mong muốn bấy lâu.
Và để có một mức giá rẻ nhưng với màn hình công nghệ mới thì phải hi sinh một tính năng trên máy để có thể giảm mức chi phí cũng như cân bằng giá để đảm bảo sự thu hút của chiếc iPhone này.
Theo trang MacRumors đã đưa tin về phiên bản iPhone 2018 giá rẻ này thì thiết kế của máy sẽ có một chi tiết khá thú vị đó là máy sẽ được trang bị một lớp kính cùng với cảm biến “Cover Glass”.
Module cảm biến chạm sẽ được chuyển từ tấm nền màn hình lên phía trên bề mặt kính. Điều này sẽ làm lớp kính dày thêm đôi chút nhưng sẽ nhẹ hơn, bền bỉ hơn nhờ sự chịu lực tốt.

Ngoài ra, Apple sẽ tích hợp thêm một cảm biến cảm ứng film mỏng vào phần màn hình của máy. Chính vì điều này mà màn hình LCD của máy tăng hơn 3USD so với mức giá ban đầu. Nhưng vẫn chưa có thông tin gì về mục đích sử dụng cũng như chức năng của tấm touch film này. Vì đều này để bình ổn giá Apple đành phải loại bỏ tính năng 3D Touch.
Nhiều người cho rằng, đây cũng không phải là lý do chính dẫn đến việc Apple quyết định loại bỏ tính năng vốn quen thuộc với người dùng này mà có thể là do Apple vẫn chưa nghiên cứu và ứng dụng công nghệ 3D Touch trên màn hình mới.
Đồng thời, nhiều tin tức cũng cho rằng tấm nền này có thể hỗ trợ người dùng có thể điều khiển thiết bị mà người dùng không cần phải chạm tay đến. Đây cũng sẽ là phương hướng mới cho những smartphone hiện đại trong tương lai.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét