Sự khác biệt của iPhone XS và iPhone XS Max, có thể bạn không biết !!! - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Sự khác biệt của iPhone XS và iPhone XS Max, có thể bạn không biết !!!


Với những cơn sốt về sự trình làng, ra mắt của bộ ba siêu phẩm nhà Táo thì chắc hẳn cũng sẽ có khá nhiều thắc mắc từ phía người dùng công nghệ về những khác biệt giữa chúng. Nhất là 2 dòng smartphone cao cấp nhất iPhone XS và iPhone XS Max, cùng tìm hiểu nhé !!!
Màn hình khác biệt
iPhone XS vs iPhone XS Max kích thước màn hình khác nhau hoàn toàn. Theo đó thì iPhone XS sở hữu màn hình 5.8 inch và có tỷ lệ khung hình 19.5: 9, công nghệ True Tone OLED, độ phân giải màn hình là 2436x1125 pixel (458 ppi cho máy một không gian hiển thị chất lượng.
Còn ở iPhone XS Max thì sở hữu một màn hình lớn hơn đến 6.5 inch và có tỷ lệ khung hình 19.5: 9, cũng trang bị công nghệ True Tone OLED nhưng độ phân giải tốt hơn với 2688x1242 pixel (458 ppi điểm ảnh) cho máy khả năng hiển thị nội dung chất lượng, hiệu quả hơn.
Có vẻ như iPhone XS chỉ khác biệt vệ màn hình là nhỏ hơn so với iPhone XS Max thôi. Còn những trang bị còn lại gần như giống nhau hoàn toàn và đáng chú ý là hỗ trợ Dolby Vision và HDR10, cả 3D Touch tiện lợi.

Ngoại hình có chút khác biệt
Hãy cùng so sánh về kích thước và cân năng của chiếc máy:
iPhone XS - kích thước 143.6 x 70.9 x 7.7 mm và nặng 177g.
iPhone XS Max - kích thước 157.5 x 77.4 x 7.7 mm và nặng 208g.
Chưa hết, iPhone XS và iPhone XS Max cũng sở hữu khả năng chống nước tương tự nhau IP68 cho thiết bị khả năng sống sót an toàn trong 3m nước thay vì 1m.
Sự thay đổi khác của bộ đôi này là trang bị loa, âm thanh loa ngoài của máy cung cấp lớn hơn khá nhiều so với thiết bị smartphone tiền nhiệm.
Hiệu năng vượt trội
Apple đã dẫn đầu hiệu năm trong nhiều năm liền trong việc cung cấp hiệu năng mạnh mẽ cho người dùng thiết bị công nghệ và ở năm nay cũng thế. Apple đã trang bị cho cả iPhone XS và iPhone XS Max Chipset A12 Bionic của mình với trang bị đến CPU 6 lõi, GPU sáu lõi, bộ xử lý chuyển động M12 và RAM 4GB. Điều này giúp hỗ trợ tối ưu hóa hiệu năng mà iPhone Xs có thể mang đến cho người dùng.

Hiệu suất đồ họa tăng cao lên đến 50% và tiết kiệm 50% hiệu quả năng lượng so với iPhone X năm trước. Điều thú vị nhất có lẽ là RAM của iPhone mới đã được tăng cao.
Khả năng chụp ảnh
iPhone XS và iPhone XS Max  cũng có trang bị hệ thống camera giống nhau với camera chính 12MP, khẩu độ f/1.8 cùng camera selfie 7MP chất lượng cao.
Tính năng smart HDR mang đến cho thiết bị khả năng kết hợp nhiều bức ảnh chụp ở độ phơi sáng khác nhau và kết hợp các yếu tố tốt nhất để tạo nên một bức hình hoàn hảo nhất có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét