Khả năng sạc không dây của iPhone Xs đã được nâng cấp - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Khả năng sạc không dây của iPhone Xs đã được nâng cấp


Apple vừa qua đã thực sự gây được sự chú ý của cả làng công nghệ khi đã mang đến bộ ba iPhone mới với nhiều trang bị nâng cấp hoàn hảo hơn không chỉ về tốc độ mà còn về tính năng trang bị.
Một trong những tính năng thú vị và được người dùng yêu thích trên iPhone X chính là khả năng sạc không dây. Và thế hệ iPhone Xs hứa hẹn cũng sẽ có những nâng cấp đáng kể về tính năng này.
Apple đã không hề nói quá nhiều về khả năng sạc không dây trên thiết bị iPhone mới của mình và họ chỉ đề cập đến việc hãng đã có sự nâng cấp về tính năng sạc không dây chất lượng này và cho nó một tốc độ sạc nhanh hơn so với thế hệ iPhone X tiền nhiệm trước đây.
Vậy, Apple đã nâng cấp nó thế nào và nhanh chóng ra sao? Hãy xem bài viết này nhé.
Apple sử dụng cùng một bộ sạc không dây cho thiết bị iPhone Xs mới của mình, và thiết bị này cho khả năng sạc nhanh chóng hơn đến 30 phút so với thiết bị iPhone X trước đây. Đây là sự cải thiện rất tốt đối với thiết bị này.

Có một điều đặc biệt là cuộn dây sạc nên trong của thiết bị iPhone Xs cũng đã có sự thay đổi nhẹ để có thể cải thiện một cách xuất sắc mà không cần yêu cầu phải đặt thiết bị ở một vị trí cụ thể trên đế sạc không dây.
iPhone Xs Max cũng có thể sẽ cho khả năng sạc không dây nhanh chóng hơn iPhone X dù sở hữu một viên pin có dung lượng lớn hơn.
iPhone X trước đây từng trải qua khá nhiều thử nghiệm về tính năng sạc không dây. Theo đó, kết quả cho ra là iPhone X từng mất khá nhiều thời gian từ 3 giờ 21 phút đến 3 giờ 43 phút để có thể sạc đầy thiết bị. Và sau khi trải qua nhiều bài kiểm tra thì chúng ta hoàn toàn có thể kết luận rằng thiết bị iPhone X khi sử dụng sạc có dây lại sạc nhanh chóng hơn rất nhiều so với khi sạc không dây. Thậm chí rằng nó còn tốt hơn hẳn khi bạn mua thêm một adapter để thực hiện hỗ trợ sạc nhanh.
Chúng ta có thể thấy rằng tính năng sạc không dây trên iPhone mới dù có được sự cải thiện những vẫn chưa phải là một lợi thế của iPhone 2018.

Để có thể trải nghiệm những dòng thiết bị iPhone mới của năm nay hoàn toàn miễn phí thì bạn có thể tham gia chương trình Offline iPhone 2018 của Bạch Long Mobile. Được biết, trong Offline này ngoài việc được trải nghiệm siêu phẩm thì người dùng còn có thể mang về cho mình thiết bị iPhone SE trị giá 9.9 triệu đồng, voucher trị giá 1 triệu và hàng loạt những phần quà phụ kiện tặng kèm. Chương trình Offline này sẽ được diễn ra tại chi nhánh Bạch Long Mobile Quận 1 – 04 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao Quận 1 vào lúc 10 giờ ngày 22/09/2018. Xem chi tiết: https://bachlongmobile.com/tin-tuc/offline-iphone-2018-bach-long-mobile-ket-hop-reviewer-vinh-vat-vo-to-chuc-offline-iphone-2018.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét