Hiệu năng của con chip Apple A12 được đánh giá là “Siêu năng lực” - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2018

Hiệu năng của con chip Apple A12 được đánh giá là “Siêu năng lực”


Những thông tin gần đây về thiết bị di động đều xoay quanh về đề tài là những thiết bị iPhone mới nhất của năm nay. Cụ thể hơn thì đó là bộ ba iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr.
Trên thực tế, những thông tin về thiết bị iPhone mới đã được rò rỉ, lộ diện từ lâu nhưng đến ngày 12/9 vừa qua thì bộ ba  mới chính thức trình làng trước sự quan tâm của đông đảo người dùng công nghệ trên thế giới.
Trong sự kiện ra mắt này, Apple cũng đã cho biết rằng thiết bị iPhone mới sẽ có trang bị sức mạnh khủng với con chip xử lý hoàn toàn mới là Apple A12 Bionic. Đây cũng là con chip xử lý di động đầu tiên trên thế giới được sản xuất dựa trên tiến trình 7 nm. Đồng thời, giới chuyên gia cũng cho biết rằng con chip xử lý này chính là con chip xử lý mạnh nhất trên thị trường hiện nay.

Và để chứng thực điều này, đã có các cuộc thử nghiệm thực tế được diễn ra trên chính các thiết bị iPhone Xs với bộ vi xử lý Apple A12 mới. Kết quả của những cuộc thử nghiệm này điều cho thấy thiết bị iPhone mới năm nay sẽ có được một sức mạnh khủng khiếp.
Trong lần thử nghiệm đặc biệt được thực hiện từ các phòng viên Tom’s Guide thì thiết bị này được thử nghiệm trên khá nhiều phần mềm để chấm điểm về hiệu năng và cả khả năng đồ họa của thiết bị.
iPhone Xs và iPhone Xs Max cũng được so găng hiệu năng tốt hơn so với những dòng smartphone Flagship Android hàng đầu trên thị trường hiện nay. Những thiết bị này đều sở hữu cho mình con chip xử lý Snapdragon 845.
Theo dự kiến ban đầu thì hiệu năng đa lõi của Apple A12 sẽ không vượt trội hơn nhiều so với con chip xử lý Apple A11 khi thực hiện quá trình thử nghiệm. Nhưng thực tế,  hiệu năng xử lý của thiết bị cũng vô cùng vượt trội hơn hẳn so với những thiết bị smartphone cao cấp khác hiện có trên thị trường hiện nay.

Các phần mềm được thử nghiệm trong lần thử nghiệm iPhone Xs lần này bao gồm: 3Dmark Slingshot Extreme, Geekbench 4 và cả GFXBench 5.0/Meta. Và kết quả không gây bất ngờ khi iPhone Xs hầu hết đều vượt qua hết tất cả những thiết bị khác và dẫn đầu bảng điểm chuẩn.
Chưa hết, thiết bị iPhone Xs cũng được thử nghiệm với hầu hết các ứng dụng thực tế. Và kết quả thử nghiệm cho biết thiết bị này cũng vô cùng mượt mà và sáng giá.
Như vậy, trải qua khá nhiều bài test hiệu năng thì thiết bị iPhone Xs đã thực sự vượt xa những dòng Flagship Android nhất là trong quá trình thử nghiệm chỉnh sửa video. Và thông qua những dẫn chứng bên trên thì con chip xử lý Apple A12 đích thực mang đến một sức mạnh khủng khiếp dành cho thiết bị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét