Nokia 8.1 sẽ sớm trình làng vào ngày 28/11, có mức giá tầm trung - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Nokia 8.1 sẽ sớm trình làng vào ngày 28/11, có mức giá tầm trung


Sau khi Nokia X7 chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc thì sắp tới đây, HMD Global sẽ chính thức ra mắt chính thức phiên bản quốc tế của thiết bị này với tên gọi là Nokia 8.1.
Theo chính lời dẫn từ 91mobiles, hãng HMD Global cũng đã có những kế hoạch cụ thể về việc sẽ trình làng dòng máy này tại Ấn Độ. Cụ thể hơn thì ngày chính thức trình làng có thể là ngày 28/11 tới đây và mức giá bán của thiết bị cũng dự kiến ở mức tầm trung là 23.999 Rs (tương đương khoảng 7.7 triệu đồng).
Nokia 8.1 sở hữu cho mình một trang bị màn hình mới và chất lượng với kích thước là 6.18 inch, đi kèm theo đó chính là độ phân giải Full HD+. Điều này mang đến cho thiết bị một không gian rộng lớn hơn để trải nghiệm và một khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng, cao cấp.

Cung cấp sức mạnh cho thiết bị Nokia 8.1 chính là bộ vi xử lý Snapdragon 710 khỏe mạnh, cho hiệu năng xử lý mượt mà hầu như mọi tác vụ xử lý của người dùng. Đi kèm theo đó chính là dung lượng RAM 6GB, cùng bộ nhớ trong là 128GB cho người dùng khả năng lưu trữ nhiều hơn những dữ liệu sử dụng của người dùng thiết bị. Chưa hết với cấu hình RAM lớn thì thiết bị Nokia 8.1 cũng sẽ mang đến khả năng đa nhiệm mượt mà hơn, chất lượng hơn.
Nokia 8.1 cũng có trang bị một hệ thống camera chất lượng với camera kép phía sau mặt lưng là 13 MP + 12 MP độ phân giải. Còn camera trước của thiết bị sẽ có độ phân giải là 20MP. Chính điều này cũng sẽ giúp cho người dùng máy có thể chụp được những bức ảnh cực đẹp, cùng chế độ chụp xóa phông nghệ thuật, chụp ảnh chân dung … Và tất nhiên, chiếc máy cũng sẽ giúp cho người dùng có thể chụp được những hình ảnh đẹp hơn.

Viên pin của Nokia 8.1 cũng sẽ có dung lượng là 3500 mAh. Với viên pin lớn thì thiết bị sẽ cho người dùng một thời lượng sử dụng thoải mái đến hơn 1 ngày dài.
Chưa hết, với việc cài đặt sẵn hệ đều hành Android Oreo không chỉ mang đến một trải nghiệm mượt mà với hiệu năng tối ưu mà còn có thể tiết kiệm được năng lượng bên trong thiết. Nokia 8.1 cũng có tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng để hỗ trợ bảo mật.
Nokia 8.1 cũng sẽ có hỗ trợ khe cắm 2 SIM, cổng sạc USB Type-C, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và kết nối 4G tốc độ cao.
Nếu những thông tin này là chính xác thì sẽ không lâu nữa, làng công nghệ sẽ có được một dòng thiết bị cực cao cấp nhưng mức giá chỉ ở tầm trung.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét