Nokia 8110 – “Củ chuối” huyền thoại đã được tái sinh - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Nokia 8110 – “Củ chuối” huyền thoại đã được tái sinh


Nokia 8110 chính là mẫu điện thoại nắp trượt được nhiều người yêu thích trong hơn 20 năm về trước. Và sau 20 năm, nhiều người tưởng chừng như mẫu điện thoại này đã chính thức đi vào dĩ vãng trong lòng người yêu nó.
Nhưng không, chính HMD Global đã hồi sinh nó, và cung cấp cho nó năng lượng mới, mạnh mẽ hơn, tiện dụng hơn và mang hơi thở của thời đại hơn.

Thiết kế của máy được làm mới mẻ, hiện đại hơn. Nhưng đâu đó chúng ta vẫn thấy được hình bóng củ chuối ngày xưa từ những đường nét vẫn còn nguyên vẹn. Nokia 8110 hứa hẹn sẽ là thiết bị di động cơ bản gây được ấn tượng sâu sắc với đông đảo người dùng tại Việt Nam.
Tuy được xem là dòng điện thoại cơ bản, nhưng Nokia 8110 đã được cung cấp thêm khả năng kết nối wifi, sử dụng mạng dữ liệu 4G, phát wifi cho các thiết bị sử dụng khác.

Máy gây ấn tượng bởi kiểu dáng trượt cổ điển cùng thân hình dáng cong thanh lịch pha lẫn nét hiện đại và cổ điển. Có vẻ như chính điều này đã tạo nên sự hấp dẫn của củ chuối đời mới này.
Giao diện của Nokia 8110 cũng được tùy biến lại để dễ dùng và trực quan hơn. Đặc biệt hơn, quá trình sử dụng cho nhu cầu nghe gọi cơ bản của người dùng cũng dễ dàng hơn với việc trượt thiết bị để nhận và ngắt cuộc gọi. Tính năng đàm thoại VoLTE cung cấp âm thanh trong trẻo và hoàn hảo hơn.

Nokia 8110 cũng được cài đặt sẵn những ứng dụng quen thuộc như như Google Assistant, Google Maps, Google Search, Facebook, Twitter, Gmail và cả trò chơi siêu đình đám rắn săn mồi trong truyền thuyết. Nhờ vậy mà máy vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng của người dùng thời nay.
Màn hình của máy chỉ khoảng 2.4 inch nhưng với độ phân giải 240 x 320 pixel cũng hứa hẹn mang đến cho người dùng chất lượng hiển thị tốt.

Về cấu hình thì Nokia 8810 được trang bị nền tảng vi xử lý Qualcomm 205 Mobile giúp mái hoạt động mượt mà hơn. Thanh RAM của máy đạt đến 4GB, cùng với bộ nhớ trong 512 MB cũng sẽ đảm bảo dữ liệu lưu trữ cho người dùng.
Hiện tại, củ chuối Nokia 8110 này đã lên kệ tại Bạch Long Mobile với giá chỉ 1.680.000. Bạn có thể xem chi tiết về thông số, cấu hình tại đây nhé.


Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm:

Lộ diện phiên bản iPhone X hoàn toàn mới xài pin mặt trời

“Củ chuối” Nokia 8110 tái xuất sẽ có mức giá bao nhiêu ???

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét