Samsung chính thức ra mắt bộ ba Galaxy J Series - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Samsung chính thức ra mắt bộ ba Galaxy J Series


Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt 3 chiếc smartphone Galaxy J4, J6 và J8 sau bao lần rò rỉ thông tin về hỉnh ảnh, cấu hình.
Samsung Galaxy J4 sẽ sở hữu màn hình AMOLED 5.5 inch cùng độ phân giải 1280 x 720 pixel cho chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét.
Con chip xử lý Exynos 7570 tám lõi tốc độ 1.4GHz cho khả năng mang đến hiệu năng xử lý nhanh chóng.

Bộ nhớ của máy không ấn tượng với RAM 2GB và dung lượng chỉ 16GB. Tuy nhiên, cấu hình bộ nhớ này cũng sẽ đủ dùng cho người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại cơ bản. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ của máy thông qua thẻ nhớ SD.
J4 được trang bị hệ thống camera đủ xài với 13MP cho camera chính và 5MP cho camera selfie phía trước.
Thiết kế của máy được hoàn thiện dựa trên chất liệu nhựa, điều này mang đến cho máy khả năng hạn chế tối đa sự rơi vỡ.
Màn hình của máy có kích thước khá nhỏ gọn chỉ 5.6 inch nhưng nhờ vào thiết kế màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 đã mang đến cho máy không gian lớn hơn khi trải nghiệm.

Sức mạnh của Galaxy J6 được cung cấp bởi bộ vi xử lý Exynos 7870 8 nhân được kết hợp cùng RAM  3GB và bộ nhớ trong 32GB hoặc RAM  4GB và bộ nhớ trong 64GB. Điều này đảm bảo hiệu năng mượt mà cho người dùng khi trải nghiệm.
Camera của máy cũng khá chất lượng với 13MP độ phân giải của camera chính và 8MP cho camera selfie.
Máy sẽ hoạt động trên nền tảng Android Oreo 8.0 và có sự xuất hiện của cảm biến vân tay hỗ trợ mở khóa nhanh chóng. Viên pin theo máy cũng đạt 3000 mAh giúp người dùng có thể hoạt động thoải mái trong ngày.
Màn hình của Galaxy J8 lớn hơn 6 inch cùng độ phân giải HD+ cho chất lượng hình ảnh sắc nét cùng không gian mở để tạo nên những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Camera của Galaxy J8 chính là điểm nhấn chính với bộ đôi camera kép phía sau bao gồm 2 ống kính 16MP + 5 MP hỗ trợ người dùng xóa phông thời thượng.
Camera selfie của máy cũng đạt độ phân giải 16MP, đồng thời có sự hỗ trợ tích cực của đèn Flash giúp chụp ảnh tốt hơn trong ở trong môi trường thiếu ánh sáng.
Viên pin của máy cũng đạt dung lượng 3500 mAh giúp người dùng thoải mái sử dụng hơn trong giờ làm.


Xem thêm:

Samsung Galaxy A8 Star đã đạt được chứng nhận Wi-Fi báo hiệu thời gian ra mắt cận kề

Samsung sẽ cho ra mắt người trợ lý AI biết nói chuyện như người trong thời gian tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét