Apple xác nhận iOS 12 và macOS 10.14 sắp ra đời - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Apple xác nhận iOS 12 và macOS 10.14 sắp ra đời

Thời gian gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng Apple đang nghiên cứu và phát triển hệ điều hành mới cho iPhone của mình là iOS 12. Những thông tin này khiến người dùng phấn kích mà mong đợi.
Đúng như những gì chúng ta mong đợi, Apple cuối cùng cũng đã xác nhận với truyền thông về việc hãng sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2018 từ ngày 4/6 sắp tới. Được biết, sự kiện lớn này sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị McEnery, San Jose, California.
Trong thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 4/6 – 8/6, Apple sẽ chia sẻ những nền tảng mới nhất của họ. Và những nền tảng này đã được lên kế hoạch để thảo luận kéo dài vài ngày.

Và nơi để Apple chính thức giới thiệu những nền tảng mới nhất chính là tại buổi phát biểu khai mạc của hội nghị.
Những nền tảng iOS 12, macOS 10.14, tvOS 12, watchOS 5, sự cải tiến của Siri hay HomePod sẽ được giới thiệu chính thức trong sự kiện này. Theo như thường lệ, thì Apple sẽ phát hành bản beta dành cho các nhà phát triển ứng dụng cho iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và Apple TV cho các nhà phát triển ứng dụng. Và sau đó khoảng vài tuần, bản beta này sẽ được phát hành cho người dùng. Và cuối cùng là bảng chính thức sẽ ra mắt vào vài tuần sau.

Theo kế hoạch này thì có lẽ đến cuối tháng 9 chúng ta sẽ được trải nghiệm trên iOS 12 và hàng loạt các nền tảng và cải tiến khác dành cho các sản phẩm thuộc thương hiệu Apple.
Như vậy liệu rằng ở các dòng iPhoneX kế nhiệm sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay có được cấu hình nền tảng này không ? Đây vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, người dùng cũng như iFan luôn mong chờ rất nhiều ở thế hệ iOS 12 sắp tới.


Nhớ lại năm vừa qua, Apple cũng từng ra mắt MacBook Pro và iMac mới, bản demo của iMac Pro và HomePod của mình trong bài phát biểu khai mạc WWDC. Thế nên nhiều người cho rằng Apple sẽ ra mắt của một phiên bản MacBook 13 inch Retina trong khuôn khổ sự kiện lần này. 

Xem thêm: 

Cùng chiêm ngưỡng Concept mới của iPhone X Plus đẹp xuất sắc

Ngắm nhìn iPhone X phiên bản “ đám cưới hoàng gia” trị giá 4000 USD

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét