Ngắm trọn bộ ảnh Galaxy J6 màu Tím mới toanh tại Việt Nam - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Ngắm trọn bộ ảnh Galaxy J6 màu Tím mới toanh tại Việt Nam


Sau khi ra mắt tại Ấn Độ vào ngày hôm qua 22/5, thì chiếc Samsung Galaxy J6 đã có mặt tại Việt Nam. Chúng ta cùng xem những điểm đặc sắc trong chiếc máy này nhé !!!
Thiết kế quen thuộc
Máy được trang bị màn hình có kích thước đạt 5.6 inch khá nhỏ gọn nhưng với thiết kế màn hình tràn viền, Galaxy J6 vẫn mang đến cho người dùng không gian trải nghiệm hình ảnh chất lượng nhưng vẫn có được một kích thước nhỏ gọn khi cầm nắm, tiện lợi khi bỏ túi.

Màn hình AMOLED cùng độ phân giải 720 x 1480 cho chất lượng hình ảnh trải nghiệm tốt hơn. Màn hình của máy có tỉ lệ màn hình tràn viền lên đến 18.5:9 thời thượng.
Máy được hoàn thiện trên chất liệu nhựa, điều này giúp máy giảm thiểu được những rủi ro liên quan đến việc rơi vỡ.
Cấu hình khá mạnh trong tầm giá
Galaxy J6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7870 tám nhân cùng với RAM 3GB cùng ROM 32GB giúp máy hoạt động mượt mà với hiệu năng ổn định.

Ngoài ra, máy sẽ có thêm phiên bản có bộ nhớ lớn hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng dữ liệu nhiều hơn ở người dùng với 4 GB RAM + 64 GB ROM.
Chiếc smartphone này cũng sẽ được hoạt động trên nền tảng Android Oreo 8.0. Viên pin cung cấp năng lượng cho máy có dung lượng 3000 mAh giúp máy hoạt có thể hoạt động thoải mái trong ngày.
Camera đủ dùng
Hệ thống camera chính của máy cũng đạt 13MP cho chất lượng ánh chụp khá tốt. Camera selfie của máy cũng không kém với 8MP độ phân giải cho người dùng dễ dàng tạo nên những bức ảnh selfie ấn tượng.

Galaxy J6 được đánh giá là có hệ thống camera đủ xài và phù hợp với những người có nhu cầu chụp ảnh cơ bản để lưu trữ khoảnh khắc hằng ngày của mình.
Đèn Flash LED sẽ có vai trò quan trọng hỗ trợ người dùng chụp ảnh chất lượng hơn khi ở môi trường ánh sáng yếu.
Cảm biến vân tay trên máy cũng là một trong những tính năng quan trọng hỗ trợ bảo mật dữ liệu cho máy và người dùng cũng sẽ dễ dàng mở khóa màn hình nhanh chóng.
Hình ảnh Samsung Galaxy J6: 




Xem thêm:

Samsung chính thức ra mắt bộ ba Galaxy J Series

Samsung Galaxy A8 Star đã đạt được chứng nhận Wi-Fi báo hiệu thời gian ra mắt cận kề

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét