Mua điện thoại trả góp nay áp dụng cả khi bạn mua hàng Online - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Mua điện thoại trả góp nay áp dụng cả khi bạn mua hàng Online


Thời đại công nghệ mới đã mang đến cho chúng ta nhiều sự lựa chọn hàng hóa, mà đặc biệt là thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng. Không những thế, những hình thức mua hàng của người dùng thời hiện đại cũng có nhiều biến tấu hơn.
Ngoài hình thức mua hàng truyền thống là đến các cửa hàng chọn mua thì người dùng còn có thể ngồi ở nhà và nhấp một cú click chuột vài phát là có thể mua sắm bất kỳ sản phẩm yêu thích nào.
Và ngày càng loại hình thức này càng nhân rộng và quen thuộc với rất nhiều người. Nhưng ở hình thức này sẽ có những quy định khiến người dùng khó chịu như phải trả trước 100% giá trị sản phẩm hoặc có một số nơi sẽ hỗ trợ giao hàng và thanh toán tại nhà.

Vậy nếu bạn muốn sử dụng hình thức trả góp nhưng vẫn mua hàng Online khi mua các thiết bị di động thì phải làm sao ?
Loại hình trả góp không còn là quá xa lạ với nhiều người dùng hiện nay. Đây có thể nói là hình thức mua hàng tiện lợi dành cho người dùng khi mua sắm những thiết bị có giá trị lớn. Bởi sẽ không phải để dành 1 số tiền để sở hữu thiết bị mình yêu thích mà chỉ cần trả trước 1 phần, thâm chí không cần trả trước.
Nhưng với những cửa hàng thiết bị thông thường thì các hình thức trả góp chỉ áp dụng cho khách mua hàng đến mua hàng và làm hồ sơ trực tiếp. Như người dùng sẽ quá tốn thời gian cho việc chờ đợi mất thời gian nhưng cũng không chắc 100% là hồ sơ của mình được duyệt hay không.

Để giải quyết tất cả những vấn đề của bạn Bạch Long Mobile đã mang đến hình thức trả góp Online cho khách hàng của mình.
Điểm mạnh của hình thức này chính là sự tiện lợi, nhanh chóng chứ không có quá nhiều thủ tục rườm rà. Trả góp sẽ được duyệt hồ sơ nhanh chóng để bạn có thể sở hữu thiết bị mong muốn nhanh nhất có thể.
Tùy theo từng dòng thiết bị và sự chọn lựa của bạn mà bạn sẽ được hưởng thêm ưu đãi về lãi suất 0%. Khả năng duyệt hồ sơ là 100% sẽ được duyệt dễ dàng.
Ngoài ra, để hỗ trợ khách hàng của mình Bạch Long Moblie còn hỗ trợ hình thức giao hành nhanh trong vòng 1 giờ mà không hề tính thêm chi phí. Tuy nhiên, hình thức này chỉ áp dụng trong khoảng cách dưới 10km.
Xem chi tiết về cách thức tham gia tại đây.

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét