Mua siêu phẩm Samsung với giá siêu hời - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Mua siêu phẩm Samsung với giá siêu hời


Những siêu phẩm Flagship của Samsung luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Tuy nhiên, khi so sánh cách thiết bị cao cấp cùng phân khúc khác thì mức giá của Samsung có phần khá cao.
Điều này khiến cho một bộ phận lớn người dùng yêu thích nhưng không đủ khả năng tài chính để sở hữu chiếc smartphone Samsung này. Thậm chí, nhiều người còn từ bỏ sự yêu thích của mình bởi chi phí.

Bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus là một trong những chiếc Flagship đáng sở hữu nhất hiện nay bởi những tính năng vượt trội và vẻ ngoài tinh tế mà chiếc máy mang đến cho người dùng. Cho đến hiện tại, bộ đôi này vẫn luôn giữ được sức nóng của mình mặc cho có hàng loạt smartphone ra mắt trong khoảng thời gian gần đây.
Về Galaxy Note 8 thì đây chính là siêu phẩm của Galaxy năm 2017. Tuy nhiên, nếu so với các dòng smartphone vừa ra mắt trên thị trường thì Note vẫn rất nổi bật về cả thiết kế và cấu hình. Chính vì thế, nhiều người dùng vẫn dành tình cảm đặc biệt dành cho chiếc Flagship này.

Hiểu được những khó khăn của người dùng, Bạch Long Mobile đã cho ra mắt chương trình khuyến mãi giá siêu sốc dành riêng cho bộ đôi Samsung Galaxy S9 và S9 Plus cùng với Galaxy Note 8.
Trong thời gian từ ngày 22/5 đến hết 31/5, những dòng smartphone Flagship kể trên sẽ áp dụng mức giảm cực sốc lên đến gần 5 triệu / 1 sản phẩm. Như vậy, người dùng có thể sở  hữu thiết bị yêu thích của mình với mức giá siêu hời và chỉ có ở Bạch Long Mobile.

Chưa hết, khách hàng  cũng sẽ được hưởng chính sách trả góp với mức lãi suất 0% rất dễ dàng. Chính vì thế, sở hữu siêu phẩm giờ không còn khó khăn nữa.
Đặc biệt: Mức giá bán của thiết bị sẽ được điều chỉnh liên tục theo tình hình thị trường để thực hiện đúng cam kết “giá hấp dẫn nhất thị trường”. Vì thế, để có mức giá chính xác hơn, các bạn hãy xem trong link sau nhé.

Song song đó, chương trình khuyến mãi này sẽ đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: hoàn tiền đến 10 triệu / 1 ngày, trúng bộ đôi iPhone 8 RED, cơ hội sở hữu 5 chiếc smartphone tai thỏ OPPO F7 – Asus Zenfone 5 – Vivo V9 – Sharp Aquos S3 – Huawei Nova 3e.... Hấp dẫn hơn là thời gian bảo hành cũng sẽ được nhân 2. Xem chi tiết tại đây.

 Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét