Sức hấp dẫn OnePlus 6 khiến hàng nghìn người xếp hàng chờ mua - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Sức hấp dẫn OnePlus 6 khiến hàng nghìn người xếp hàng chờ mua


OnePlus 6 thời gian qua đã nhận được sự chú ý của nhiều người dùng công nghệ hiện nay ngay trước khi ra mắt.
Và ngày 23/5, OnePlus đã tổ chức sự kiện mở bán One Plus 6 tại chỗ ở New York. Và sản phẩm mới này đã khiến 15.000 người xếp hàng chờ đợi để có thể sở hữu đầu tiên.
Được biết, người đầu tiên đến xếp hàng là từ lúc 6h30 sáng. Trong khi đó phải đến 12 tiếng sau thì cửa hàng mới chính thức mở cửa. Nhiều người khác phải nghỉ việc nhiều ngày để có thể di chuyển đến các cửa hàng và chờ đợi. Đặc biệt hơn,  cả những vị khách du lịch từ châu âu cũng xếp hàng để có thể sở hữu chiếc smartphone được cho là quái vật hủy diệt iPhone X.

Nếu trước đây, chỉ có iPhone của Apple mới tạo được sự thu hút lớn như vậy thì hiện nay, một đại diện Android cũng làm được điều đấy.
Trên trang chính thức của mình, OnePlus đã chia sẻ có đến 15.000 người từ 26 thành phố thuộc 11 quốc gia trên khắp thế giới đã xếp hàng chờ mua smartphone này.
Có thể thấy, One Plus là một trong những hãng có thị phần khá thấp ở làng công nghệ bởi họ không có được độ phủ sóng dày đặc như các hãng smartphone lớn khác. Thậm chí, nhiều người đến giờ vẫn thấy lạ bởi OnePlus 6 tại sao lại có sức hút đến vậy ?
One Plus 6 không thông dụng như các thiết bị di động của các hãng khác nhưng chiếc smartphone này đã được trang bị một cấu hình thuộc hàng cao cấp nhất thị trường hiện nay. Điều này khiến cho nhiều người đánh giá chiếc One Plus 6 hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với siêu phẩm toàn cầu là iPhone X.

Và đặc biệt hơn, máy vẫn mang thiết kế tai thỏ thời thượng cùng một mức giá khá tốt với 530 USD. Rẻ hơn iPhone X đến gần một nửa. Chính vì thế, máy cũng thiếu đi một số tính năng cao cấp như: sạc không dây, chống nước.
Ngoài ra, sự xuất hiện của Android gốc cũng chính là một trong những lý do khiến nhiều người đã yêu thích chiếc smartphone mới này. Nhờ vào hệ điều hành này mà chiếc máy có được sức mạnh cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ có thể ăn đứt cả Galaxy S9 Plus trong một bài kiểm tra gần đây.


Xem thêm:

Mua siêu phẩm Samsung với giá siêu hời

Mua điện thoại trả góp nay áp dụng cả khi bạn mua hàng Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét