Xiaomi Redmi Note 5 – Quái kiệt chụp ảnh mới của làng công nghệ - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Xiaomi Redmi Note 5 – Quái kiệt chụp ảnh mới của làng công nghệ


Vừa được giới thiệu tại Việt Nam chỉ mới ngày hôm qua nhưng Redmi Note 5 đã gây ấn tượng với khả năng chụp ảnh ấn tượng.
Với điểm ảnh lớn đạt đến 1.4 μm, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này cho biết Redmi Note 5 có thể sánh được với Galaxy S9. Tuy vậy, nhưng mức giá để sở hữu chiếc máy này chỉ bằng 1/4 so với siêu phẩm S9.
Được biết, sản phẩm này từng được Xiaomi cho ra mắt ở Ấn Độ trước đó với tên gọi Redmi Note 5 Pro. Máy cũng sẽ mang đến cho người dùng chế độ chụp ảnh Beautify 4.0 với khả năng tạo được những bức ảnh tự sướng hoàn hảo.

Camera sau của máy cũng đi theo xu hướng hiện nay là camera kép. Mà đặc biệt, hệ thống camera này được sử dụng cảm biến đến từ Samsung với độ phân giải 12MP + 5 MP và cũng mang đến khả năng chụp ảnh xóa phông ấn tượng không hề thua kém những sản phẩm cao cấp khác. Kèm theo là khẩu độ f/1.9 cho khả năng chụp ảnh ở môi trường ánh sáng yếu cực tốt.
Về phần cấu hình thì Redmi Note 5 sử dụng bộ vi xử lý đến từ Qualcomm là Snapdragon 636. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trên thế giới được trang con chip xử lý này.

Xiaomi cho hay là chiếc smartphone này còn có sự xuất hiện của lõi Kryo mới có khả năng mang đến hiệu năng xử lý tốt hơn nhưng vẫn có khả năng tiết kiệm năng lượng đáng kể.
Bên ngoài của máy được phủ một lớp vỏ nhôm nguyên khối tạo độ chắc chắn cho máy, và đây cũng là thiết kế phổ thông từng được thấy nhiều ở những sản phẩm smartphone cùng phân khúc khác.
Màn hình của máy cũng khá lớn với kích thước 5.99 inch và thiết kế tràn viền với tỉ lệ xu hướng là 18:9.
Điều đáng tiếc ở thiết kế của máy chính là dù ra đời vào ngay thời điểm xu hướng tai thỏ đang lên nhưng Xiaomi không hề ứng dụng thiết kế này vào sản phẩm của mình như các hãng smartphone Android khác.

Hiện tại, Xiaomi Redmi Note 5 đã lên kệ với mức giá chỉ 4.890.000 tại Bạch Long Mobile. Được biết, tại đây, mức giá bán của chiếc máy này đã rẻ hơn đến 800.000 VNĐ so với những địa điểm kinh doanh khác. Xem chi tiết sản phẩm này tại đây.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét