Rộ tin iPhone X Plus 2018 sẽ sở hữu hệ thống camera có 3 ống kính - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Rộ tin iPhone X Plus 2018 sẽ sở hữu hệ thống camera có 3 ống kính


Thời gian vừa qua, Huawei đã khơi màu cho sự trang bị ba camera trên dòng sản phẩm P20 Pro của mình. Và hiện tại, dòng smartphone cao cấp này cũng đang được cộng đồng công nghệ đặc biệt chú ý mà phần lớn là những tín đồ mê chụp ảnh.
Vậy liệu rằng Apple có chạy theo Huawei với xu hướng camera 3 ống kính không nhỉ ?
Như các bạn đã biết, thời gian qua đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về những phiên bản nâng cấp của iPhone X sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Nhưng trong đó, Apple sẽ đầu tư chất xám nhằm tập trung cải tiến nhiều nhất trên dòng iPhone X Plus mà nhiều người vẫn đang chờ đợi.

Gần đây nhất có lẽ là tin tức về việc dòng X Plus sẽ sở hữu màn hình OLED 6.5 inch và sử dụng thiết kế tràn viền đã từng xuất hiện trên iPhone X.
Ngoài màn hình lớn thì thiết bị này còn sở hữu một bộ vi xử lý mới toanh vừa được nâng cấp thuộc họ nhà A – series.
Bên cạnh đó, nhiều người vẫn đặt ra những thắc mắc liên quan đến hệ thống camera trên máy. Nếu như trước đây, các thiết lập về camera trên dòng Plus đều có những cải tiến tốt hơn, cao cấp hơn người bạn đồng hành không “Plus” của mình.
Nhưng thị trường hiện nay lại đang dấy lên trào lưu mới về camera là trang bị bộ 3 ống kính trên hệ thống camera để mang đến những chất lượng ảnh chụp tốt hơn cho người dùng. Và dẫn đầu xu hướng này chính là Huawei P20 Pro. Chính vì thế mà nhiều người cho rằng Apple cũng sẽ phát triển một chiếc iPhone cao cấp với sự có mặt của 3 ống kính camera để ghi điểm với người dùng.
Và cũng từ đó, những bản render của iPhone X Plus được thực hiện bởi bên thứ 3 cũng xuất hiện khá nhiều và đáng chú ý nhất cũng là những hình ảnh render iPhone X Plus với bộ ba camera phía sau máy.
Về mức giá của máy thì người dùng cho rằng Apple thường không có thói quen định giá sản phẩm mới sẽ thấp hơn thiết bị phát hành trước đó nên có thể iPhone X Plus sẽ được lên kệ với mức giá khởi điểm là 1000 USD.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét