Thực hư chuyện Camera sau bị lỗi sẽ khiến Face ID trên iPhone X không hoạt động nữa - Điện Thoại TPHCM

Breaking

Điện thoại di động giá tốt tại TPHCM

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Thực hư chuyện Camera sau bị lỗi sẽ khiến Face ID trên iPhone X không hoạt động nữa


Ngay khi vừa nghe qua về vấn đề này thì đa số người dùng sẽ cho rằng đây là điều vô cùng phi lý. Nhưng cuối cùng, Apple đã chính thức xác nhận về sự thật tàn khốc này.
Thời gian qua, có một tài liệu hỗ trợ mới được gửi cho các cửa hàng bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền. Theo đó, Apple đã gửi một bản quy trình sửa chữa dành riêng cho các khách hàng gặp phải sự cố với Face ID trên iPhone X.
Có một thông tin đáng chú ý trong bộ tài liệu này được viết như sau: “ Việc đầu tiên nhân viên cần làm sau khi nhận máy của khách là chạy phần mềm để kiểm tra và xác định vấn đền trên Face ID có thể khác phục bằng cách sửa camera sau hay không. Nếu không thì sẽ tiến hành đổi ngay máy mới cho khách.

Thông qua đó, Apple cũng chính thức khẳng định rằng camera sau hoàn toàn có thể khiến Face ID trên iPhone X ngưng hoạt động.
Trước đó, nhiều người dùng đã lên tiếng về việc Face ID không hoạt động sau khi camera sau của máy bị lỗi trên các diễn đàn hỗ trợ của Apple.
Theo đó, có một trường hợp điển hình cho trường hợp trên từ người dùng có tên Razerx1. Cụ thể thì người dùng này đã thể hiện sự phàn nàn về camera sau và Face ID trên chiếc điện thoại iPhone X của anh ta ngưng hoạt động cùng một lúc. Đồng thời, người dùng này cũng cho biết là các tính năng chụp ảnh panarama, quay video slowmotion và time-lapse vẫn hoạt động rất bình thường, nhưng những tính năng khác thì không. Đồng thời Face ID của anh chàng cũng thông báo rằng không hoạt động, thử lại sau khi muốn sử dụng.

Cuối cùng, Razerx1 được giải thích rằng camera True Depth và camera sau có liên kết với nhau. Đồng thời, người dùng này cũng được Apple Store đổi cho một chiếc iPhone X mới toanh.
Như vậy, có thể thấy, kể từ bây giờ khi iPhone X bị lỗi về Face ID thì các nhân viên hay đại diện của Apple sẽ kiểm tra camera sau của máy có gặp lỗi hay không và khắc phục sự cố này trước khi đưa ra quyết định đổi máy mới cho khách.
Apple cũng cho biết là quy trình mới này được đưa vào sử dụng sẽ góp phần đảm bảo những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên sản phẩm.


Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét